Nội bộ

DỊCH VỤ CHO THUÊ KHO LẠNH TẠI TPHCM

asl-corp.com.vn – Nhu cầu thuê kho lạnh tại TPHCM hiện này đang ngày một tăng bởi vì hiện nay thói quen ăn uống của người tiêu dùng đang thay đổi rõ ràng và có tác động trực tiếp đến chuỗi cung ứng thực phẩm lạnh và kho lạnh.

Một báo cáo gần đây của công ty nghiên cứu Packaged Fact cho biết Thế hệ Z, là những người sinh từ năm 1995 đến 2010, trong số đó từ 25% đến 29% có khả năng tiêu thụ bữa tối được hâm nóng từ lò vi sóng, 26% thích hợp ăn bữa sáng là các thực phẩm đông lạnh hoặc bánh mì kẹp; hơn 23% có nhiều khả năng ăn bữa tối là thực phẩm đông lạnh và nhiều hơn 10% ăn bữa tối là các thực phẩm đóng gói khô, hỗn hợp.

Thói quen ăn uống của người tiêu dùng đang thay đổi rõ ràng và có tác động trực tiếp đến chuỗi cung ứng thực phẩm lạnh và kho lạnh. Điều này đồng nghĩa với việc nhu cầu lưu trữ lạnh gia tăng và đòi hỏi năng lực cũng như công nghệ chuỗi lạnh phát triển hơn.

>>> Xu hướng sử dụng chuỗi cung ứng lạnh

Áp lực đối với chuỗi cung ứng lạnh đang gia tăng

Trong khi đó, các nhà sản xuất thực phẩm, chủ hàng, nhà phân phối và nhà bán lẻ đang phải đối mặt với một số thách thức:

  • Thực phẩm phải được giao trong điều kiện tươi, ngon và an toàn cho người tiêu dùng thưởng thức để họ duy trì ấn tượng tốt về thương hiệu công ty.
  • Thực phẩm được giao đúng hẹn và miễn phí theo yêu cầu của người tiêu dùng cho các khách hàng đã quen với dịch vụ.
  • Nhiều hãng thực phẩm cung cấp cho người tiêu dùng tùy chọn, điều đó có nghĩa là những người trong chuỗi cung cấp thực phẩm lạnh phải kiểm soát được nhiều sản phẩm và điều kiện môi trường làm mát.

Trước những áp lực trên cho thấy ngoài việc các doanh nghiệp cần cân đối về dây chuyền sản xuất thực phẩm mà còn cần lựa chọn kỹ lưỡng đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng uy tín, đảm bảo đúng lịch trình cũng như có phí hợp lý tránh phát sinh làm tăng chi phí sản xuất.

Tại sao quý doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ thuê kho lạnh của Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp)?

Khuynh hướng tăng trưởng nhu cầu tiêu dùng hàng hóa chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe cũng khiến người tiêu dùng đặt ra những yêu cầu cao hơn cho hàng hóa.

Thấu hiểu và nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng thị trường logistics trong và ngoài nước, ASL Corp mở rộng tầm nhìn chiến lược và triển khai hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi Holdings về “chuỗi cung ứng lạnh – Cold Chain Logistics” trong đó dịch vụ bảo quản và vận chuyển hàng đông lạnh là một trong các giải pháp nâng cao năng lực xuất khẩu hàng nông sản, thủy hải sản, thực phẩm,… nhằm giảm chi phí logistics cho các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam.

Diện tích kho bãi hơn 24.000 m2 (bao gồm kho thường, kho mát và kho lạnh tại khu công nghệ cao Quận 9, TPHCM), luôn đảm bảo hàng hóa của quý doanh nghiệp trong trạng thái an toàn trước mọi thời tiết (kho có thiết bị chống bụi, dock shelter, v.v ..). Nơi giao nhận hàng có mái che, sở hữu hệ thống an ninh và camera giám sát 24/24. Ngoài ra, hệ thống nhà kho được xây dựng với nền cao, ngăn chặn ẩm mốc, lũ lụt và dịch hại. Phân khu vực hàng rõ ràng và chuyên nghiệp (Ví dụ: khu vực thực phẩm được chỉ định tách riêng, kiểm soát côn trùng và dịch hại).

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc về dịch vụ kho bãi của ASL Corp có thể điền vào form tư vấn hoặc gọi đến hotline (+84 28) 35129759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Một số bài viết về dịch vụ thuê kho bãi liên quan:

  1. Trong trường hợp nào phải gửi hàng hóa vào kho ngoại quan?
  2. Tầm quan trọng của kho bãi trong logistics
  3. Thuê kho bãi lưu trữ hàng hóa tại hồ chí minh

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.
Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 28) 35129759
Fax: (+84 28) 35129758
Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn