Nội bộ

DỊCH VỤ HẢI QUAN LOGISTICS TRỌN GÓI

asl-corp.com.vn - Khai báo Hải quan Logistics là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong các chuỗi giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, bởi chúng ảnh hưởng tới chi phí kê khai hải quan hàng hóa của tất cả các Doanh nghiệp. ASL Corp tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan đảm bảo nhanh chóng và chính xác.

Hiện nay tại Việt Nam, nhờ triển khai cơ chế một cửa quốc gia (NSW), khai báo Hải quan ngày càng thuận tiện cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, để bắt kịp và áp dụng một cách chính xác các quy định thay đổi liên tục của chính phủ, doanh nghiệp còn gặp rất nhiều trở ngại.

Nắm bắt được tình hình này, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) đã đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ công việc “một cửa”,  giao/nhận hàng nhanh chóng.

Vì vậy, ASL Corp hoàn toàn đủ năng lực trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu cho khách hàng trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Chuỗi dịch vụ khai báo hải quan bao gồm:

  • Dịch vụ khai báo hải quan hàng xuất nhập gồm hàng nguyên tàu, hàng nguyên container, hàng lẻ, hàng rời với đa dạng các mặt hàng như gỗ, quần áo, vải, móc áo, trang trí hội thất, nhựa, trang thiết bị máy móc, hàng nguy hiểm, ô tô…
  • Thực hiện thông quan cho tất cả các loại hình như kinh doanh, đầu tư, tạm nhập tái xuất, tạm xuất - tái nhập, gia công, sản xuất xuất khẩu, hàng mẫu, hàng phi mậu dịch, hàng kho ngoại quan…Tùy thuộc vào từng loại hình thông quan khác nhau, ASL đảm bảo các giai đoạn được thực hiện một cách an toàn và nhanh nhất.
  • Dịch vụ thông quan đối với tất cả các loại hình hàng hoá xuất nhập khẩu là hàng hàng viện trợ, hàng dự án, hàng triển lãm, hàng quá cảnh tại các chi cục hải quan cửa khẩu và các khu vực từ Bắc đến Nam.

Lợi ích ASL Corp mang đến quý doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ khai thuê hải quan?

  • Thủ tục làm khai báo hải quan điện tử nhanh chóng.
  • Tư vấn miễn phí về chính sách xuất nhập khẩu các loại hàng hóa và quy định Hải quan khi có liên quan tới các mặt hàng của doanh nghiệp và những chi phí hồ sơ thủ tục có liên quan để có thể xuất hoặc nhập hàng hóa.
  • Cập nhật thường xuyên tình trạng hồ sơ Hải quan của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm về tình hình thủ tục và giao nhận hàng hóa của mình.
  • Hỗ trợ việc kiểm hóa ngoài giờ với những lô hàng cần thông quan gấp.
  • Hỗ trợ miễn phí lập hồ sơ kê khai hải quan hoàn chỉnh theo yêu cầu của Cơ quan Hải quan.
  • Hỗ trợ lấy lệnh giao hàng tại hãng tàu, nộp thuế nhập khẩu hay thuế xuất khẩu theo quy trình Hải quan.

Đặc biệt, ASL Corp cam kết, tất cả những thông tin hồ sơ hải quan của Quý Doanh nghiệp luôn được bảo mật an toàn tuyệt đối. Uy tín về bảo mật thông tin và chất lượng dịch vụ chính là lí do nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của ASL trong nhiều năm qua.

Quý Doanh nghiệp vui lòng truy cập https://www.asl-corp.com.vn/vi/dich-vu/29/khai-thue-hai-quan để tìm hiểu thêm về dịch vụ khai thuê hải quan của ASL Corp.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn