Nội bộ

KINH NGHIỆM GỬI HÀNG ĐI MỸ QUÝ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT

asl-corp.com.vn - Trong thời buổi ngày nay, việc gửi hàng đi Mỹ không còn quá khó khăn và khan hiếm. Tuy nhiên để việc gửi hàng đi Mỹ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm và bảo quản hàng hóa tốt. Mời quý doanh nghiệp đọc bài dưới đây để có thêm kinh nghiệm gửi hàng đi MỸ áp dụng cho hàng cá nhân hay doanh nghiệp.

Mỹ là quốc gia phát triển mạnh và rất nghiêm ngặt trong vấn đề xuất khẩu, nhập khẩu. Do vậy, khi gửi hàng quý doanh nghiệp cần lưu ý đến những mặt hàng được phép và không được phép chuyển đi.

  • Một số lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ:

Với những mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách,… hay nhiều mặt hàng khác cần tránh gửi hàng giả, hàng kém chất lượng. Hàng hóa phải có thương hiệu, giấy tờ, nhãn mác đầy đủ để giúp việc thông quan dễ dàng, nhanh chóng.

Quý doanh nghiệp lưu ý không nên gửi hàng đi Mỹ đối với những mặt hàng không rõ nguồn gốc, hoặc bị cấm theo quy định của pháp luật, hoặc ngành chuyển hàng quốc tế.

Đường biển: đây là hình thức gửi hàng phù hợp với hàng hóa lớn, nặng không cần giao gấp. Hình thức này tiết kiệm vì chi phí khá thấp, nhưng lại yêu cầu xuất trình giấy tờ hóa đơn nhiều, phức tạp. Hơn thế, thời gian gửi hàng đi Mỹ khá lâu từ 3-5 tuần.

Đường hàng không: đây là hình thức gửi hàng phù hợp với hàng hóa nhẹ, có giá trị cao, cần giao nhanh. Khác với hình thức gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển, khi gửi bằng đường hàng không, người nhận bên Mỹ sẽ nhận hàng nhanh chóng, từ 3-5 ngày. Thủ tục gửi hàng – nhận hàng nhanh chóng.

Xu hướng gửi hàng đi Mỹ từ Việt Nam, hoặc đến các nước khác như Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc,... đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, để an tâm vận chuyển, đảm bảo chất lượng hàng hóa thì quý doanh nghiệp phải tìm hiểu thật kỹ công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển, cũng như chi phí và độ uy tín của dịch vụ.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu và có chi nhánh tại Los Angeles (Hoa Kỳ), Công Ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) đảm bảo sẽ giúp hàng hóa của quý doanh nghiệp gửi đi Mỹ đúng hạn, an toàn, tiết kiệm, thủ tục nhanh chóng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của ASL Corp sẽ cập nhật thông tin mới nhất về việc gửi hàng đi Mỹ và đóng gói hàng đúng tiêu chuẩn để giảm tránh thiệt hại không mong muốn, hàng hóa sẽ được gửi tận tay người nhận ở Mỹ qua dịch vụ door to door.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết trên. Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc và có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ  ASL Corp, quý doanh nghiệp có thể điền vào form tư vấn hoặc liên hệ hotline (+84 28) 35 129 759, các chuyên viên của ASL Corp sẽ sớm liên hệ với quý doanh nghiệp để tư vấn chi tiết.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn

iconbx
arrow-topw