Nội bộ

LỄ KỶ NIỆM 17 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY ASL LOGISTICS

Ngày 22 tháng 01 năm 2022 vừa qua, tại trụ sở chính Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL logistics) tại TP HCM đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập công ty ASL Logistics” với sự tham dự của bà Võ Thị Phương Lan- Tổng giám đốc kiêm Chủ tich hội đồng quản trị ASL Logistics, các Quý khách mời, cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Chặng đường 17 năm (25/01/2005 – 25/01/2022) đã ghi nhận sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý và toàn thể nhân viên Công ty để hình thành nên một nên một ASL Thành Công - Vững Mạnh như ngày hôm nay.

Trong tiết trời của những ngày xuân tươi vui, chào đón năm mới Nhâm Dần 2022, ASL cũng vui mừng hào hứng đón chào tuổi 18 với nhiều ước mơ và hoài bão của tập thể Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty, mong muốn đưa con tàu ASL vươn ra biển lớn, đưa hình ảnh của một Việt Nam hùng cường tỏa sáng trên trường quốc tế.

Không giống như những năm trước, Lễ kỷ niệm năm nay được tổ chức trực tuyến kết nối các điểm cầu là các phòng ban, chi nhánh với điểm cầu chính tại Phòng họp trụ sở ASL HCM. Tuy vậy, không khí của buổi lễ vẫn không hề kém phần trang trọng và sôi nổi. Trong buổi lễ kỷ niệm, công ty đã tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa thiết thực nhằm tri ân đến toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Trong đó, cuộc thi viết “ASL- Từ ánh mắt đến trái tim” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ nhân viên, những bài viết xuất sắc đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo đã nói lên được tình cảm chân thành của cán bộ nhân viên dành cho ASL. Và hấp dẫn không kém là buổi lễ tất niên và chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhiều phần quà đã được trao đến tay các cán bộ nhân viên may mắn, giải đặc biệt là chiếc tủ lạnh Toshiba đã được trao cho một nhân viên khối văn phòng Hải Phòng.

Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng đối với Quý quan khách về hình ảnh của một ASL năng động. Hơn thế nữa, buổi lễ còn thể hiện sự quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên Công ty trong bước đường chinh phục những thử thách cho hành trình mới nhằm thực hiện hóa mục tiêu của Công ty.

Một vài hình ảnh tại sự kiện: