Nội bộ

LỄ TRAO QUÀ KHUYẾN HỌC VÀ TẾT TRUNG THU CHO CON EM TẠI ASL LOGISTICS

Ngày 20/08/2022

Sáng ngày 20/08/2022, ASL Logistics phối hợp cùng Công Đoàn công ty đã tổ chức chương trình “Lễ trao quà khuyến học và Tết Trung Thu” với sự góp mặt gần 60 con em của các CBCNV đang công tác tại ASL Logistics.

Mở đầu chương trình là chuỗi các trò chơi dân gian sôi động với thông điệp gửi gắm yêu thường và lồng ghép các bài học về cuộc sống và gia đình, BTC chương trình mong muốn mang đến một sân chơi vui nhộn cho toàn thể các cháu thiếu nhi và phụ huynh đang đồng hành cùng ASL Logistics.

Song song đó là hoạt đông trao tặng các phần quà khuyến học, tuyên dương các cháu có kết quả học tập tốt trong năm vừa qua. Đây cũng chính là sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty nhằm hỗ trợ, động viên và khích lệ tinh thần cho các cháu đã có nhiều nỗ lực trong học tập.

ASL Logistics hy vọng chương trình sẽ là những ký ức đẹp của tuổi thơ dành cho các cháu và cũng là nguồn động lực để các cháu có một tâm thế thoải mái, tự tin hơn khi chuẩn bị bước vào mùa tựu trường sắp tới và tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn trong năm học mới.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

qua-khuyen-hoc-asl-he-2022

qua-khuyen-hoc-asl-he-2022

qua-khuyen-hoc-asl-he-2022

qua-khuyen-hoc-asl-he-2022

qua-khuyen-hoc-asl-he-2022

qua-khuyen-hoc-asl-he-2022

Bài viết: Minh Thuỵ