Nội bộ

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHO BÃI TRONG LOGISTICS

asl-corp.com.vn – Tiêu dùng tại Việt Nam đang tăng trưởng nhanh và sẽ tiếp tục tăng trong các năm tới, đặc biệt đối với thương mại điện tử. Sự mở rộng của các mô hình bán lẻ hiện đại đi kèm với sự gia tăng của hệ thống cửa hàng tiện lợi là những yếu tố kích cầu chính cho thị trường nhà kho trong nước. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô, phát triển kinh doanh đều phải có kho bãi riêng hoặc tìm đến các dịch vụ cung cấp kho lưu giữ hàng hóa.

Kho bãi và dự trữ hàng hóa là 2 yếu tố vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu cũng như thấu hiểu được thị trường hiện nay đang cần gì, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) đã hợp tác với Tập đoàn Ryobi Holdings nhằm mang đến cho quý doanh nghiệp nhiều lợi ích, dịch vụ tốt nhất về lĩnh vực kho bãi:

1. Sử dụng dịch vụ thích hợp sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí:

Chuỗi lưu trữ hàng hoá tại kho bãi trong logistics không chỉ là việc tìm nhà kho và chất hàng vào mà nó còn bao gồm nhiều hoạt động liên quan như việc đi gom hàng lưu trữ tại kho, quản lý Xuất - Nhập hàng hóa, kiểm kê hàng hóa lưu kho định kỳ, phân phối hàng đến người mua sau cùng, xếp dỡ hàng hóa ra vào kho, đóng gói bao bì theo tiêu chuẩn của từng loại hàng…

Với những việc trên các doanh nghiệp nếu biết kết hợp các hoạt động sao cho phù hợp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong việc lưu trữ hàng hoá tại kho bãi. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp có qui mô hoạt động lớn nên cân nhắc việc thuê hẳn 1 mặt bằng để làm kho bãi riêng vì việc này giúp chủ động hơn trong việc quản lý. Song song, đối với các doanh nghiệp có qui mô hoạt động vừa và nhỏ thì nên ưu tiên chọn lựa việc thuê kho bãi nhằm tiết kiệm chi phí.

2. Giúp đối phó dễ dàng với biến động thị trường

Việc các doanh nghiệp thường xuyên lưu kho 1 số lượng lớn sản phẩm để kịp thời ứng phó với trường hợp có đơn hàng lớn đến bất chợt hoặc hoạt động kinh doanh của quý doanh nghiệp có chiều hướng phát triển mạnh. Việc lưu trữ hàng hoá tại kho góp phần giảm trì trệ chuỗi cung ứng.

>>> Thuê kho bãi tại TP.HCM ở đâu uy tín?

3. Dễ dàng quản lý hàng hóa để tập trung vào việc kinh doanh

Ưu điểm lớn nhất khi quý doanh nghiệp chọn lựa dịch vụ kho bãi đó là giảm tải được gánh nặng về việc kiểm kê, bảo quản, trông chừng hàng hóa từng chút một. Việc của quý doanh nghiệp chỉ còn tập trung vào vấn đề kinh doanh và phục vụ khách hàng, từ đó nâng cao được rất nhiều hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp với một lượng thời gian khổng lồ được rút ngắn.

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết “Tầm quan trọng của kho bãi trong Logistics”, nếu như quý doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ kho bãi uy tín và ngay tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy gọi ngay đến số 028 35 12 97 59 hoặc tìm hiểu thêm dịch vụ kho bãi của Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) tại đây: https://www.asl-corp.com.vn/vi/dich-vu/84/dich-vu-kho-bai.

>>> Dịch vụ kho bãi của asl corp đạt chuẩn quốc tế

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com.vn; Website: www.asl-corp.com.vn