Nội bộ

VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ: GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

asl-corp.com.vn - Vận chuyển hàng lẻ là dịch vụ đang được ưa chuộng chọn lựa bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì trong tình hình hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đang phải đối mặt với khó khăn chung khi xuất khẩu hàng ra nước ngoài. Đó là đơn hàng thì nhiều, nhưng là những đơn nhỏ lẻ của nhiều khách hàng khác nhau, nếu vận chuyển như thông thường, chi phí sẽ rất lớn. 

Vận chuyển hàng lẻ đang là nhu cầu thiết yếu của quá trình lưu thông hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, với những đơn hàng lẻ có số lượng ít hoặc quy mô sản xuất của công ty khá nhỏ, lượng hàng cần vận chuyển không đủ để đóng thành một container.

Ngay lúc này, dịch vụ vận chuyển hàng lẻ được ra đời để nhằm tiết kiệm chi phí cho người gởi hàng vì thực tế rằng gửi bằng đường hàng không tốn rất nhiều chi phí và nếu vận chuyển hàng lẻ đi thành nguyên container thì lại gây lãng phí cho doanh nghiệp.

Do đó nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng lẻ ngày một tăng, dịch vụ gom hàng lẻ (Consolidation) đã ra đời và ngày càng phát triển. Các “MASTER CONSOL” thực hiện gom hàng hóa từ nhiều chủ hàng khác nhau đóng thành một container rồi vận chuyển đi tất cả các cảng trong khu vực Châu Á như Singapore, Shanghai, Hong kong, Bangkok… và các nước Châu Âu. Tuy nhiên, tiên phong trong dịch vụ gom hàng lẻ trực tiếp đến các tiểu bang của Hoa Kỳ phải kể đến CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL Corp).

Với 15 năm kinh nghiệm trong dịch vụ này, ASL Corp tự tin dẫn đầu và bắt kịp mọi nhu cầu của khách hàng với những ưu thế cạnh tranh như:

  • ASL có hệ thống văn phòng U.S đặt tại Los Angeles thuộc tiểu bang Califonia, gần các cảng chính bờ tây nên thuận tiện cho việc rút hàng tại cảng Los Angeles, CA và trung chuyển hàng hóa vào trong nội địa Hoa Kỳ.
  • Sở hữu hệ thống khai AMS (Automatic Manifest System) khai báo trực tuyến từ Việt Nam.
  • Bond và giấy phép FMC cung cấp dịch vụ khai báo ISF cho nhà nhập khẩu.
  • Sở hữu kho hàng tại Hoa Kỳ cung cấp và phân phối hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sở hữu xe container và xe tải để phục vụ dịch vụ door to door cho khách hàng.

Vấn đề trong việc vận chuyển hàng lẻ của những doanh nghiệp hiện nay là lo sợ rào cản ngôn ngữ và thủ tục khai thuê hải quan?

Vấn đề này không còn là nỗi lo ngại nữa vì đã có đội ngũ quản lý và nhân viên người Việt làm việc tại ASL U.S hỗ trợ khách hàng dễ dàng vượt qua rào cản ngôn ngữ, tư vấn cho khách hàng về các quy định của hải quan Mỹ khi xuất khẩu. Tương tác nhanh chóng và giải quyết công việc phát sinh kịp thời dù chênh lệch múi giờ giữa Việt Nam và Hoa kỳ.

Để được phục vụ tốt nhất, quý doanh nghiệp có thể theo dõi lịch tàu chạy và đóng hàng lẻ để vận chuyển của ASL Corp tại đây. Với phương châm là “người bạn đồng hành đáng tin cậy” ASL cam kết mang đến giá trị đích thực của một dịch vụ vận chuyển tốt nhất, chất lượng nhất và với chi phí hợp lý nhất.

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.
Địa chỉ : 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại :
(+84 28) 35129759
Fax : (+84 28) 35129758
Email : sales2@asl-corp.com.vn; Website : www.asl-corp.com.vn