Sự kiện và chương trình đào tạo

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GLOBAL GOLD SUPPLIER: CHIA SẺ BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRÊN ALIBABA.COM 27/09/2019

Chiều qua, ngày 27/09/2019, Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) đã tổ chức chương trình đào tạo Master Class “Chia sẻ bí quyết thành công trên Alibaba.com” nhằm chia sẻ các kiến thức về thương mại điện tử và logistics, giúp các doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng tiêu dùng trong thời đại công nghiệp 4.0.

Tại buổi đào tạo, Bà Đồng Thị Thuy - Giám Đốc công ty TNHH SX TM DV Agenas – Top Supplier trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com Việt Nam đã chia sẻ và trả lời cụ thể các thắc mắc đến từ các doanh nghiệp như: Làm thế nào để tối ưu hóa và duy trì điểm hoạt động tích cực trên Alibaba.com hay cách tiếp cận, tìm hiểu đặc tính của từng thị trường mục tiêu.

Doanh nghiệp Agenas luôn duy trì điểm hoạt động 3 sao với lượt view, click và hỏi hàng vượt trên trung bình ngành hàng, chỉ sau 2 tháng kinh doanh trên sàn TMĐT Alibaba.com, doanh nghiệp đã có một vài đơn hàng lên đến 20,000$ tại một số thị trường chủ lực như: Nhật, Hàn, Indo,...

Kết thúc buổi đào tạo, ASL Corp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về nội dung đào tạo cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi hi vọng sẽ có cơ hội hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp nữa nắm bắt được cơ hội và xu thế kinh doanh thương mại điện tử để đẩy mạnh xuất khẩu trong tương lai.

Chân thành cám ơn Bà Đồng Thị Thuy cùng các doanh nghiệp đã tham gia buổi đào tạo Master Class. ASL Corp sẽ tiếp tục tổ chức các buổi đào tạo chuyên đề bổ ích tới quý doanh nghiệp trong tương lai!

Bài đăng: Dương Tuyết