Sự kiện và chương trình đào tạo

DOANH NGHIỆP VIỆT NÊN ĐẦU TƯ VÀO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ?

asl-corp.com – Khảo sát về động lực mua hàng trong ngành công nghiệp cho thấy thương mại điện tử là 1 trong 5 yếu tố doanh nghiệp Việt nên chú trọng khi xu hướng mua sắm trực tuyến qua sàn giao dịch điện tử và các ứng dụng di động nhiều khả năng sẽ tăng trưởng.

Theo khảo sát về động lực mua hàng trong ngành công nghiệp (Industrial Buying Dynamics) năm 2017, các nhà sản xuất Việt Nam nên chú trọng vào 5 yếu tố (thương mại điện tử, tính năng tương tác cá nhân, dịch vụ hậu mãi, uy tín và chất lượng, cũng như công nghệ in 3D) để có thể thu hút người mua trong ngành công nghiệp tại các thị trường Trung Quốc, Châu Âu và Mỹ.

Chúng ta có thể nhìn thấy được Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc hiện nay vẫn là những thị trường xuất khẩu chính của các nhà sản xuất Việt Nam. Các hiệp ước thương mại tự do thế hệ mới (FTA), như Hiệp ước Thương mại Tự do Việt Nam – EU và Khu vực Tự do Thương mại ASEAN, hứa hẹn sẽ thúc đẩy làn sóng đầu tư.

Vậy thương mại điện tử đang làm thay đổi xu hướng kinh doanh trên thế giới như thế?

- Cụ thể, theo khảo sát có khoảng 43% người mua trong ngành công nghiệp tại Trung Quốc đã sử dụng những ứng dụng di động trong việc mua sắm, bỏ xa Mỹ (30%) và Châu Âu (17%). Mức độ tinh vi đang gia tăng nhanh chóng trong bối cảnh thương mại điện tử Châu Á. Đồng thời, các kênh kỹ thuật số cũng đang góp phần chuyển đổi cách thức mua sắm của người tiêu dùng trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương.

- Do đó, đây chính là cơ hội chín muồi cho các nhà sản xuất tận dụng những thế mạnh này, nhằm mở rộng quy mô sang thị trường Trung Quốc - một quốc gia có tỉ lệ ứng dụng cao, cũng như sang thị trường Mỹ và Châu Âu.

- Nói đến thương mại điện tử không thể không nhắc đến trang Alibaba.com là trang thương mại điện tử nằm trong TOP 10 trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới 2020, ngoài ra còn có Amazon, Ebay, Bestbuy, Walmart, Target Corporation,…

Vậy tại sao sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com được lựa chọn là kênh bán hàng hàng đầu đối với các doanh nghiệp xuất khẩu?  Tất cả sẽ được giải đáp tại Sự kiện Online (14h00 – 16h00, 17/03/2020) do ASL CORP tổ chức dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá thương hiệu và sản phẩm ra thị trường quốc tế nhằm đẩy mạnh xuất khẩu. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp:                             

▪️ Lý do nên chọn kinh doanh Thương mại điện tử                                   

▪️ Phương pháp nghiên cứu thị trường tiềm năng trước khi bắt đầu kinh doanh    

▪️ Tại sao nên lựa chọn sàn TMĐT Alibaba.com?                   
Sự kiện có sự tham gia của các Diễn giả - Đại diện của doanh nghiệp thành công trên sàn TMĐT Alibaba.com, đồng thời cũng là các Ali Etalent nổi bật: Diễn Giả ĐỒNG THỊ THUY -  Công ty TNHH SX TM DV Agenas

Diễn Giả ĐỒNG THỊ THUY - Công ty TNHH SX TM DV Agenas
Diễn Giả ĐỒNG THỊ THUY - Công ty TNHH SX TM DV Agenas

▪️ Hơn 90% lợi nhuận công ty đến từ Xuất khẩu

▪️ Sau thời gian ngắn trở thành thành viên cao cấp Gold Supplier trên sàn TMĐT Alibaba.com, đến nay, sản phẩm của Agenas đã được tiêu thụ ở 18 quốc gia, đem về doanh thu hơn 1 Triệu USD

Đây là cơ hội vàng cho quý doanh nghiệp có mong muốn tìm hiểu và tham gia kinh doanh trên trang thương mại điện tử của Alibaba.com
(Đăng ký tham gia)