Sự kiện và chương trình đào tạo

HỘI THẢO: THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU KHU VỰC ĐBSCL THÔNG QUA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ E-COMMERCE B2B

Tiếp nối sự thành công của chuỗi các hội thảo nhằm đưa thương mại điện tử đến gần hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngày 18/07/2019, tại Khách sạn TTC Premium – TP Cần Thơ đã diễn ra buổi Hội Thảo “Thúc đẩy xuất khẩu khu vực ĐBSCL thông qua thương mại điện tử” do công ty ASL Logistics - đối tác chính thức của Tập đoàn TMĐT Alibaba.com tại Việt Nam phối hợp cùng VCCI CN CẦN THƠ tổ chức với sự hiện diện của hơn 100 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực kinh doanh khác nhau trên địa bàn tỉnh.

Đại diện ASL, Alibaba.com, VCCI chi nhánh Cần Thơ và các doanh nghiệp tham gia buổi hội thảo 

Quang cảnh chung của buổi hội thảo 

Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kênh thương mại điện tử toàn cầu, ASL Corp cùng đại điện đến từ tập đoàn Alibaba đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như cách thức vận hành trong lĩnh vực E-commerce.

Bà Võ Thị Phương Lan - CTHĐQT/ TGĐ Công ty ASL Corp

Bà Huỳnh Thiên Trang - PGĐ VCCI Chi nhánh Cần Thơ

Bà Irene - GĐ Điều hành Alibaba.com

Bà Selina Xie - GĐ Truyền thông quốc gia Việt Nam - Alibaba.com

Đặc biệt, tại buổi hội thảo còn có sự góp mặt và chia sẻ từ các doanh nghiệp đã và đang hoạt động thành công trên kênh thương mại Alibaba.com. Thông qua buổi hội thảo, các doanh nghiệp được giải đáp những thắc mắc liên quan gói dịch vụ Nhà Cung Cấp Vàng được cung cấp bởi Alibaba - Global Gold Supplier cũng như những dịch vụ liên quan đến xuất nhập khẩu. ASL Corp cùng đại diện Alibaba Group đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ về cơ hội cũng như thách thức của từng doanh nghiệp, từ đó đưa ra những giải pháp hỗ trợ tối ưu cho từng danh nghiệp.

Những hình ảnh khác tại sự kiện:

Bài viết: Dương Tuyết