Sự kiện và chương trình đào tạo

HỘI THẢO: "ỨNG DỤNG VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ" NGÀY 29/08/2019 TẠI ASL CORP

Hiện nay, thị trường Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng phát triển với đa dạng sản phẩm chất lượng cao, Việt Nam được xem là lựa chọn hàng đầu từ các thị trường trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Australia, Nhật bản, Hàn Quốc,.. Tuy nhiên, nhiều Doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nắm vững được các thủ tục xuất nhập khẩu, cũng như vướng mắc về vấn đề pháp lý để đẩy mạnh xuất khẩu ra thị trường toàn cầu.

Nắm bắt được khó khăn đó từ các Doanh nghiệp, ASL CORP - đối tác chính thức của Tập đoàn Alibaba tại Việt Nam phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ - YBA TP.HCM đã tổ chức buổi hội thảo “ỨNG DỤNG VẬN TẢI ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG KINH DOANH QUỐC TẾ” vào ngày 29/08 tại ASL Corp.

Chương trình được chia sẻ trực tiếp bởi Chủ tịch Hội đồng Khởi nghiệp QG phía Nam của VCCI kiêm CEO của ASL CORP – Bà Võ Thị Phương Lan với những nội dung chính sau:  
- Khái quát VTĐPT và tổ chức VTĐPT quốc tế
- Các chứng từ và vấn đề pháp lý trong tổ chức VTĐPT 
- Hướng dẫn thực hành VTĐPT ngay trong chương trình

Qua buổi hội thảo, khách hàng có cơ hội mở rộng kiến thức về Logistics cũng như học hỏi kinh nghiệm thực tế, cách ứng dụng vào từng case study cụ thể. 
Đồng thời, TGĐ ASL còn chia sẻ và đưa ra lời khuyên cho các DN start up mới bắt đầu kinh doanh về kĩ năng chào giá sản phẩm để tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu toàn cầu.

Chân thành cảm ơn các Quý công ty đã tham gia buổi chia sẻ ngày hôm nay. Hi vọng sẽ đồng hành và hỗ trợ Quý công ty ngày càng phát triển vững mạnh trong hoạt động kinh doanh quốc tế.

Bài viết: Dương Tuyết