Tin tức thị trường

ASL CORP THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN “KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

asl-corp.com – Vừa qua, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) đã đồng hành với hơn 500 doanh nghiệp trên hành trình dài 1.400 km (TP.HCM – Buôn Ma Thuột – Pleiku – Nha Trang) với chủ đề “Kết nối – Yêu thương” được diễn ra trong 5 ngày (08 – 12/7/2020) do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức.

Các hoạt động chính của chương trình Caravan bao gồm: Hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp hai tỉnh Gia Lai, TP.HCM và các tỉnh lân cận thuộc khu vực Tây Nguyên trong các lĩnh vực ngành nghề: nông sản, du lịch, sản xuất hàng tiêu dùng, đóng gói bao bì...; Tọa đàm “Mục tiêu xây dựng phát triển doanh nghiệp sau ảnh hưởng của Covid-19 và tâm thế doanh nhân trong thời kỳ mới”,…

Với mục đích kết nối các doanh nghiệp thuộc khu vực Tây Nguyên và ủng hộ đồng bào dân tộc miền núi, chương trình đã mang lại tác động tích cực cho sự phát triển của đất nước và xã hội, góp phần kêu gọi nhiều tổ chức và cá nhân tham gia vào hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, cùng chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong hành trình thiện nguyện lần này, ASL Corp đã trao tặng 1 căn nhà trị giá 25 triệu cho đồng bào dân tộc nghèo và 4 xe đạp cho học sinh nghèo.


Tổng Giám Đốc ASL CORP – Bà Võ Thị Phương Lan trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Gia Lai

Phó Tổng Giám Đốc ASL CORP – Bà Nguyễn Thị Lệ Thu trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Song song đó, chương trình "Giao thương xúc tiến thương mại & kết nối đầu tư giữa hội doanh nhân trẻ Gia Lai và CLB doanh nhân Sài Gòn" trong chuỗi sự kiện Caravan "Kết nối - Yêu thương" đã giúp các doanh nghiệp khu vực TP. HCM và khu vực Tây Nguyên có cơ hội kết nối với nhau, từ đó thúc đẩy sản xuất và đẩy mạnh giao thương các mặt hàng vốn là thế mạnh tại Tây Nguyên nhưng chưa giải quyết được bài toán đầu ra đặc biệt là nông sản.

Thông qua chương trình này, ASL Corp đã giới thiệu và quảng bá rộng rãi nền tảng bán hàng trực tuyến hiện đại và hiệu quả trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com đến các doanh nghiệp đã và đang có ý định tham gia chuỗi cung ứng xuất nhập khẩu mở rộng phạm vi kinh doanh ra thị trường thế giới, đặc biệt là trong giai đoạn Hậu Covid, việc trao đổi và giao thương đi lại giữa các nước còn nhiều hạn chế.

Gian hàng của công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) tại Hội Nghị Xúc tiến thương mại

>>> Sự hợp tác giữa Alibaba group & Asl Corp.

Khép lại hành trình “Kết nối – Yêu thương” chinh phục cung đường có tổng chiều dài 1.400 km trong vòng 5 ngày. Đây là một chuyến hành trình thú vị và ý nghĩa, ASL Corp và nhiều doanh nghiệp thành viên thuộc CLB DNSG hi vọng sẽ có thêm nhiều hành trình ý nghĩa hơn nữa trong tương lai để tạo ra các cầu nối liên kết nhiều doanh nghiệp tại các khu vực khác nhau để cùng nhau gắn kết và phát triển.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com