Tin tức thị trường

ASL: Mở rộng và phát triển dịch vụ container bồn

ASL: Mở rộng và phát triển dịch vụ container bồn

 
(VLR) (Vietnam Logistics Review) Là đại diện cho các đối tác Singapore, các đơn vị dẫn đầu về hoạt động container bồn ISO-TANK trong khu vực châu Á, công ty ASL chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển an toàn, tiện lợi và chất lượng cao đến khách hàng toàn cầu.

(Vietnam Logistics Review) Là đại diện cho các đối tác Singapore, các đơn vị dẫn đầu về hoạt động container bồn ISO-TANK trong khu vực châu Á, công ty ASL chuyên cung cấp dịch vụ và giải pháp vận chuyển an toàn, tiện lợi và chất lượng cao đến khách hàng toàn cầu. Chất lượng container bồn tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để đóng hàng dạng lỏng, mỗi container bồn được vệ sinh sạch sẽ theo đúng quy trình mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng container bồn trong việc vận chuyển hàng hóa cũng như lưu trữ tại kho riêng. Bên cạnh các đặc tính ưu việt như dung tích chứa tới 25,000 lít, hỗ trợ nạp chất lỏng ở trên đầu và rút ở dưới đáy tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc bơm và rút hàng, giá cả hợp lý cho từng loại mặt hàng khác nhau cũng mang đến sự khác biệt cho dịch vụ container bồn mà ASL đang cung cấp.

Hiện nay, ASL có hơn 20 đầu kéo container và 40 re-mooc sẵn sàng phục vụ vận chuyển container bồn khắp các tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam. Không chỉ giới hạn ở đó, ASL còn vươn mình ra thế giới với việc cung cấp dịch vụ vận chuyển container bồn các mặt hàng thực phẩm, hóa chất không nguy hiểm và hóa chất nguy hiểm đi từ TP.HCM, Hải Phòng đến các nước châu Á như Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… Hiện tại, ASL đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và cho thuê container bồn cho một trong những nhà máy sản xuất hóa chất hàng đầu Nhật Bản – Tayca có nhà máy đặt tại tỉnh Đồng Nai. Với sự nỗ lực cải tiến không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong công việc, ASL đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sự chuyên nghiệp, khẳng định kế hoạch hợp tác lâu dài và cùng phát triển.