CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL LOGISTICS) tự hào là một trong những doanh nghiệp logistics hàng đầu tại Việt Nam vơi gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực logistics. Hiện tại, ASL Logistics có hệ thống các chi nhánh và văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ), cùng hơn 150 đại lý trên khắp thế giới. ASL Logistics là thành viên chính thức của nhiều tổ chức giao nhận vận tải uy tín trong và ngoài nước như FIATA, IATA, WCA, VCCI, VLA, HLA, HCTA,… và là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Do nhu cầu mở rộng quy mô và hoạt động kinh doanh của Công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng những vị trí sau:
1. Nhân Viên Phát triển kinh doanh
* Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
Nắm bắt, xác định nhu cầu khách hàng dựa trên nguồn khách hàng có sẵn của công ty
Lên kế hoạch tiếp cận khách hàng
Nghiên cứu sản phẩm của các công ty trong ngành để khắc phục, cải tiến sản phẩm của ASL
Nghiên cứu chiến lược mở rộng kinh doanh theo mô hình liên kết chuỗi supply chain
* Yêu cầu
Có kinh nghiệm về Logistics và nghiệp vụ tương đương về sales, marketing
Thông thạo tiếng Nhật/ Anh hoặc Trung
2. Nhân viên kinh doanh
* Số lượng: 03
* Mô tả công viêc:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá
Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng
Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
* Yêu cầu công việc:
Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD
3. Nhân viên Marketing
* Số lượng: 01
* Mô tả công viêc:
SEO các từ khóa cho công ty
Quản lý, thường xuyên cập nhật nội dung trang Fanpage/Website của công ty
Theo dõi các xu hướng tìm kiếm, điều chỉnh phù hợp với xu hướng tìm kiếm của KH
Thiết kế các ấn phẩm của công ty thường niên hoặc phục vụ cho các sự kiện Marketing
* Yêu cầu:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Có khả năng sử dụng Photoshop, Illustrator, thiết kế, viết content,...
Tiếng Anh đọc viết khá
Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành Marketing, QTKD…
4. Nhân viên Kỹ thuật IT
* Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
Quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin toàn công ty
Đảm bảo duy trì hệ thống công nghệ thông tin
Sửa chữa, nâng cấp, bảo trì bảo dưỡng máy tính, máy móc thiết bị văn phòng
Nghiên cứu, đề xuất sửa chữa thiết bị và hệ thống
Bảo mật công nghệ thông tin
* Yêu cầu:
Tốt nghiệp CĐ, Đh chuyên ngành Công nghệ thông tin, hệ thống thông tin
Yêu cầu có chứng chỉ MCSA (Bắt buộc), chứng chỉ tương đương
Có kinh nghiệm ít nhất một năm làm IT Helpdesk, IT phần cứng
Có khả năng phát hiện, phân biệt lỗi, các sự cố phát sinh từ server và lên phương án backup dữ liệu server hợp lý.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về mạng WAN, LAN, WLAN, Vmware, AWS.
1. Nhân viên Chứng từ hải quan
* Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
Phụ trách hàng Xuất – Nhập các loại hình Kinh doanh/Gia công/Sản xuất Xuất khẩu
Sử dụng phần mềm Ecus Vnaccs: khai tờ khai XNK; Khai phụ kiện, định mức; Theo dõi Nguyên liệu Xuất-Nhập tồn đối với loại hình SXXK / Gia công; Theo dõi làm hồ sơ Báo cáo Quyết Toán cuối năm.
Làm Giấy Chứng nhận Xuất xứ (C/O) theo yêu cầu khách hàng (EU, ASIAN)
* Yêu cầu:
Trình độ, kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh XNK
Có Chứng chỉ nghiệp vụ Khai hải quan do Tổng cục hải quan cấp
Kinh nghiệm làm việc cùng vị trí chuyên khai báo hải quan trên 1 năm
Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về loại hình SXXK và Gia công
2. Nhân viên kế toán công nợ trong nước
* Số lượng: 01
* Mô tả công viêc:
Lập bảng kê chi hộ các khách hàng được phân công gửi Sale hàng tuần
Tập hợp hóa đơn, lập bảng kê, đối chiếu với hệ thống quản trị , gửi công nợ khách hàng được phân công đúng theo hợp đồng
Đối chiếu công nợ khách hàng, xuất hóa đơn tài chính
Gửi chứng từ gốc khách hàng được phân công (trước/sau khi thu hồi công nợ)
Theo dõi và thu hồi công nợ theo đúng trên hợp đồng
Thực hiện hạch toán các khoản phải thu, phải trả vào phần mềm hệ thống quản trị
Thực hiện phiếu Thu-Chi tiền phát sinh hàng ngày tại VPBD
Chuyển khoản cược cont chi hộ các khách hàng được phân công
Chuyền khoản chi hộ chi phí phát sinh các khách hàng được phân công
Chuyển khoản tiền hoa hồng cho khách hàng được phân công
Lập báo cáo chi hộ thuế hàng tháng
Nhận hóa đơn chứng từ từ HCM
Tập hợp UNC hàng tháng gửi về HCM
Thực hiện lưu trữ chứng từ, hóa đơn chi hộ các KH được phân công
* Yêu cầu:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm (Có Kinh nghiệm làm báo cáo tài chính)
Tiếng Anh cơ bản
Tốt nghiệp CĐ trở lên các ngành tài chính kế toán
1. Chuyên viên kinh doanh Forwarding
* Số lượng: 02 (nhân sự)
* Mô tả công việc:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng có nhu cầu XNK và vận chuyển hàng hóa đặc biệt là tuyến Mỹ, Canada hàng FCL, LCL.
Phát triển và xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng vững mạnh cho các khách hàng hiện tại và khách hàng mới bao gồm: hàng hóa xuất nhập khẩu đường biển và đường hàng không.
Chuẩn bị, gửi và theo dõi báo giá.
Xử lý khiếu nại, tranh chấp của khách hàng.
Liên lạc với các đối tác nước ngoài về các vấn đề liên quan đến bán hàng.
* Yêu cầu:
Có kinh nghiệm sales Forwarding
Làm việc tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng chuyên ngành Logistics, QTKD hoặc các ngành nghề liên quan
1. Nhân viên kinh doanh
* Số lượng: 01
* Mô tả công viêc:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
Nhận yêu cầu của KH và gửi báo giá
Triển khai và theo dõi thực hiện các lô hàng
Hỗ trợ theo dõi thu hồi nợ của các khách hàng
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
* Yêu cầu công việc:
Có khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề, xử lí tình huống.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ngoại hình ưa nhìn
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Ngoại thương, Vận tải, QTKD
2. Tài xế xe tải 2.5 tấn
*Số lượng: 01
*Mô tả công việc:
Vận chuyển hàng hóa từ Hưng Yên, Hải Phòng đi các tỉnh lân cận và ngược lại
*Yêu cầu công việc:
Có Bằng lái xe hạng B2 trở lên
Ưu tiên ứng viên quê quán ở khu vực Hưng Yên, Hải Phòng thông thạo đường xá khu vực
Chế độ lương tháng 13 đối với bộ phận nghiệp vụ và chế độ Bonus lên tới 20% đối với nhân viên kinh doanh.
Hệ thống CRM hỗ trợ Sales trong việc tiếp cận và quản lý khách hàng, đặc biệt hỗ trợ tối đa cho Sales chưa có kinh nghiệm có thể bắt đầu làm việc ngay.
Chương trình đào tạo bài bản về hệ thống, chuyên môn cho tất cả nhân viên mới – Môi trường giao tiếp với khách hàng, đối tác nước ngoài giúp phát triển kĩ năng ngoại ngữ của nhân viên
Ứng dụng các công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh, quản lý, giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng, cơ hội nâng cao khả năng làm việc trên hệ thống.
Đội ngũ quản lý có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết và gần gũi với nhân viên, tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người, khuyến khích sáng tạo…
Văn Hóa Doanh Nghiệp hướng đến sự công bằng, dân chủ, minh bạch, win-win và liên tục cải tiến, Chế độ BHXH, BHYT, BHTN…. theo đúng quy định của nhà nước.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty.
Đơn ứng tuyển.
CV (Tiếng anh/tiếng việt)
Sơ yếu lý lịch công chứng có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng)
Bản sao công chứng: bằng cấp, chứng chỉ khác liên quan.
Bản sao công chứng: căn cước công dân, hộ khẩu.
Khám sức khỏe chưa quá 06 tháng.
Ứng tuyển bạn có thể trực tiếp trên Facebook tuyển dụng của công ty: https://www.facebook.com/aslcareers
Hoặc gửi hồ sơ về email admin3@asl-corp.com.vn , hotline ☎️: 0936267826
Trụ Sở Công Ty: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP (ASL Logistics)
Địa chỉ: 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
Amerasian Shipping Logistics Corp.
(+84)28 3512 9759
(+84)28 3512 9758
pricing@asl-corp.com.vn
mdirector@asl-corp.com.vn
www.asl-corp.com.vn