Tin tức thị trường

VOV.VN -Giải thường nhằm giúp các DN tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, người tiêu dùng.

VOV.VN -Giải thường nhằm giúp các DN tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác, người tiêu dùng.

Sáng 14/12, tại TP HCM, Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức Hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp và lễ trao chứng nhận “Trusted Brand 2013” cho 170 doanh nghiệp.

Giải thưởng được Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với các tổ chức trong và ngoài nước khảo sát thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các doanh nghiệp tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điểu kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại.

Đại diện các doanh nghiệp nhận giải lần này.

Năm 2013, đã có 170 doanh nghiệp xuất sắc trong số hơn 11.000 doanh nghiệp được khảo sát đạt chỉ số tín nhiệm “Trusted Brand 2013” dựa trên 4 tiêu chí: kinh tế, môi trường, xã hội và văn hóa. Trong thời gian tới, mạng doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp các công cụ cải tiến hiệu quả nhằm xây dựng và duy trì các hệ thống chất lượng theo chuẩn mực quốc tế, tăng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững theo Đề án tổng thể tái cơ cấu kinh tế gắn với chuyển đổi mô hình tăng trưởng theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả giai đoạn 2013-2020. 

Vinh dự là một trong số 170 doanh nghiệp đạt giải thưởng, ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa nói: "Với chỉ số tín nhiệm này, chúng tôi phải ngày càng hoàn thiện hơn nữa nhằm hoàn thiện các chính sách, chất lượng phục vụ, đặc biệt là sự thỏa mãn của khách hàng đối với các dịch vụ của chúng tôi. Cũng với chỉ số này, hy vọng trong thời gian tới ngoài những nỗ lực của mình và sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng chúng tôi cố gắng thực hiện nhiều quyền lợi và giá trị gia tăng sẽ đến được với khách hàng"./.

Lan Anh/VOV - TP HCM