Nội bộ

Amerasian Shipping Logistics Corp tự hào đạt chứng nhận "TRUSTED BRAND 2013 - Thương hiệu uy tín 2013"

Amerasian Shipping Logistics Corp tự hào đạt chứng nhận

"TRUSTED BRAND 2013 - Thương hiệu uy tín 2013"

Sáng 14/12, tại Hội trường Trung tâm Hợp tác Quốc tế Thông Tấn – TP. HCM, Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Enterprises) đã tổ chức Hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp và lễ trao chứng nhận “Trusted Brand 2013”  với sự tham dự của các doanh nghiệp, đại diện các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp.) vinh dự là một trong 170 doanh nghiệp được trao chứng nhận chỉ số tín nhiệm Trusted Brand 2013 - Thương hiệu uy tín 2013.

ASL Corp đạt 100/100 điểm theo phiếu đánh giá và báo cáo chỉ số tín nhiệm thương hiệu (Trusted Brand Index-TBI) "Trusted Brand 2013 - Thương hiệu uy tín 2013" do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam và Tổ chức Chứng nhận Quản Lý Chất Lượng Vương Quốc Anh (National Quality Assurance) phối hợp thực hiện; và đã nhận quyết định phê duyệt số 0183/13-TBI trao ngày 14/12/2013.

"Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2013" là sự vinh danh những doanh nghiệp đầu tư lớn về trí tuệ và vật chất, nghiêm túc tuân thủ các nguyên tắc pháp lý để vượt qua 6 tiêu chí đánh giá của Hội đồng cố vấn bao gồm:

1. Cơ sở pháp lý,
2. Nhãn hiệu hàng hóa (được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ),
3. Chất lượng sản phẩm
4. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
5. Chính sách phát triển thương hiệu
6. Thành tích kinh doanh.

TGĐ ASL Corp cùng Đại diện các doanh nghiệp nhận chứng nhận “Trusted Brand 2013” .

Quá trình khảo sát Trusted Brand 2013 diễn ra chặt chẽ và công bằng được khảo sát từ hơn 11.000 doanh nghiệp có thương hiệu tham gia hoạt động rộng rãi trên thị trường, kết hợp so sánh và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Qua đó có thể nói rằng "Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2013" là bằng chứng khách quan có giá trị của doanh nghiệp về năng lực nhà cung cấp chất lượng với các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng trong và ngoài nước. Ban Tổ Chức đánh giáTrusted Brand 2013" bao gồm:

 1. Bộ Công Thương Cục Xúc tiến Thương mại ( Vietrade - HCM)
2. Cơ sở dữ liệu XTTM chính thức của Cục Xúc tiến Thương mại (www.VietnamEnterprises.vn)
3. NQA- National Quality Assurance Tổ chức chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế - Vương Quốc Anh
4. Trung tâm đánh giá Chỉ số tín nhiệm Châu Á Thái Bình Dương
5. Hội đồng khoa học Viện Nghiên Cứu Kinh Tế 


ASL CORP là 1 trong 170 doanh nghiệp nhận chứng nhận “Trusted Brand 2013”. 

Qua quá trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế giám sát chất lượng của Tổ chức NQA (Tổ chức chứng nhận Chất lượng Quốc tế - Vương Quốc Anh). ASL Corp đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe nhất để đứng vào top những Doanh nghiệp được trao tặng chứng nhận.

Trusted Brand 2013 Thương hiệu Uy tín 2013 đã khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu ASL Corp.