Nội bộ

Ðón Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh (13.02.2014 )

Ðón Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh  (13.02.2014 )

Chiều 13/02/2014, tại Trụ sở ASL Corp. hân hạnh đón tiếp Đoàn Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh đến thăm và chúc tết nhân dịp đầu xuân Giáp Ngọ.

Đến thăm ASL có sự tham dự của :

PCT Hội kiêm Trưởng Đoàn Ông Nguyễn Tu Mi (TGĐ Cty Vàng Bạc Đá Quý Mi Hồng)

PCT Hội - Chị Hoàng Lệ Chi  (GĐ Công ty CP TV-DV Phúc Kim Long)

Anh Trần Anh Hoàng ( GĐ Công ty CP SX TM- DV Linh Anh)

Anh Ngô Thanh Tùng (GĐ Công ty CP ACTIVATE)

..và cùng một số Anh Chị thành viên trong Hội.

Tập thể lãnh đạo công ty ASL đón đoàn trong không khí nồng nhiệt của những ngày đầu xuân mới, Chị Võ Phương Lan thay mặt BGĐ nhiệt tình chào đón đoàn đến thăm.

Tổng Giám Đốc đã giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Công ty như: hoạt động kinh doanh dịch vụ những năm gần đây tăng trưởng bình quân từ 10-15%/năm; thị trường dịch vụ phát triển trong nước và Quốc tế; các đơn vị Đại lý trực thuộc khắp các châu lục; Đội ngũ cán bộ và cơ sở vật chất tương đối đáp ứng được hoạt động kinh doanh; các sản phẩm dịch vụ chủ yếu của Công ty;… 

Sau hơn 40 phút giao lưu chia sẽ, Ông Nguyễn Tu Mi (Trưởng Đoàn) đã cám ơn sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo của Công ty. Thay mặt Đoàn, Ông đã chúc Lãnh đạo công ty “ Sức khỏe, Hạnh phúc và nhiều thắng lợi”. 

Thay mặt Công ty, TGĐ cám ơn Đoàn đã đến thăm, nhân đây chúc các thành viên trong Đoàn nhiều sức khỏe và thành đạt. Mong Thành Viên Hội Doanh nghiệp Bình Thạnh tổ chức thêm nhiều chương trình giao lưu chia sẻ và kết nối giao thương với Công ty ASL hơn nữa.

*Mỹ Dung*