Nội bộ

ASL – Một chặng đường phát triển !!!

ASL – Một chặng đường phát triển !!!

Sắp tới đây là một sự kiện trọng đại đối với ASL GROUP cùng toàn thể các thành viên công ty trong niềm vui sướng và hạnh phúc tràn đầy - kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu một chặng đường dài phát triển và tồn tại vững mạnh của công ty trong thời kỳ hội nhập nền kinh tế thị trường đầy cam go, khốc liệt nhưng cũng nhiều cơ hội và thử thách. ASL Corp được thành lập năm 2005, Quá trình mười năm hình thành và phát triển của công ty chắc không ít có những lúc thăng trầm để rồi ổn định. Cho đến nay, Hệ thống các văn phòng chi nhánh gần các cảng biển của Việt Nam như cảng Thành phố Hồ Chí Minh, cảng Hải Phòng, cảng Đà Nẵng, Thủ Đô Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn có văn phòng tại cảng Los Angeles tiểu bang California của Hoa Kỳ...Là một trong số ít những công ty 100% vốn Việt Nam nhưng có tầm vóc lớn về quy mô tổ chức và cơ cấu dịch vụ, thể hiện qua mật độ bao phủ của hệ thống văn phòng trong nước và nước ngoài, thể hiện qua các loại hình dịch vụ logistics gần như khép kín các mắt xích của chuỗi cung ứng. Đây là một thuận lợi lớn cho chúng ta trên bàn đàm phán với khách hàng và đối tác.

Phương châm hành động của công ty được định hướng rõ ràng thông qua Sứ Mệnh và Tầm Nhìn của ban lãnh đạo công ty. Ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc và quan trọng hơn hết là luôn ý thức được giá trị của từng nhân viên, luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của nhân viên. Chính điều này là một nguồn động lực và khích lệ to lớn để nhân viên luôn cháy hết mình trong công việc. Thêm vào đó, với thế mạnh là hệ thống mạng lưới đại lý chuyên nghiệp và kinh nghiệm toàn cầu cam kết đem lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và với phương châm luôn mong muốn đem lại những giải pháp để tiết kiệm chi phí nhất cho các khách hàng dù là khách hàng lớn hay khách hàng nhỏ, cam kết về chất lượng dịch vụ mình cung cấp, hiện nay ASL đã đạt được sự tin tưởng và yêu mến của các khách hàng truyền thống và ngày càng nhận được sự tin cậy của các khách hàng mới. Đó chính là niềm tự hào lớn của Ban lãnh đạo và của từng cá nhân làm việc trong công ty.

Năm nay, chúng ta hân hoan chào đón kỷ niệm 10 năm thành lập công ty với những thành công nhất định. Ngay trong lúc này, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng cho những phương án kinh doanh mới nhằm đi tắt, đón đầu, giảm thiểu rũi ro, vượt qua mọi thử thách để chúng ta tiếp tục chào đón những ngày kỷ niệm 15 năm, 20 năm và xa hơn nữa... Xin kính chúc Ban Giám Đốc và tất cả thành viên luôn khỏe mạnh và thành đạt. Chúc Công ty ASL GROUP phát triển hơn nữa trên thị trường trong nước cũng như thế giới

*** Nguyễn Thị Bích Dung

Nhân viên chứng từ -  World Link

Giải nhất – Bài Viết Cảm Nhận Về ASL