Nội bộ

ASL Vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2015”

ASL Vinh dự nhận được chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2015”

ASL Corp. vinh dự và tự hào là một trong những đơn vị đạt được chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2015” do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Hồ Chí Minh, Tạp chí Doanh Nghiệp & Đầu tư, mạng Doanh nghiệp Sài Gòn và tổ chức quản lý chất lượng AQA International chứng nhận. Trong Buổi lể còn Trao tặng “Doanh Nhân có thành tích Xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước” cho bà Võ Thị Phương Lan – Tổng giám đốc ASL Corp.

Dưới sự giám sát của hệ thống quản lý chất lượng quốc tế AQA International và sự hỗ trợ từ Bộ Khoa học & Công nghệ, tổ chức thành công chương trình “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm – Consumer Choice Brand lần thứ 3 năm 2015. Chương trình được diễn ra trang trọng vào ngày 27/8/2015 tại Hội trường T78, Văn Phòng Trung Ương Đảng, Q. 3, TP. HCM. Tôn vinh 80 Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu đã có những đóng góp cho sự phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng và đã không ngừng đầu tư cho thương hiệu của mình trong thời gian qua. Trong đó ASL Corp vinh dự là một trong những doanh nghiệp được khách hàng tín nhiệm và bình chọn “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2015”; Và một vinh dự nữa của ASL Corp. là Bà Võ Thị Phương Lan – Tổng giám đốc ASL Corp. – được Vinh danh “Doanh Nhân có thành tích Xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước”

 

ASL Corp Nhận chứng nhận “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2015

Bà Võ Thị Phương Lan. TGĐ ASL Corp, được vinh danh “Doanh Nhân có thành tích Xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước”

 

Tới tham dự buổi lễ gồm có: Ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ. Ông Vũ Văn Khiêm - Cục trưởng  Cục công tác Phía Nam - Bộ Khoa học & Công nghệ. Ông Phạm Ngọc Minh - Phó Cục trưởng  Cục công tác Phía Nam - Bộ Khoa học & Công nghệ. Ông Lê Văn Vạn - Vụ trưởng Vụ Công tác phía nam Văn Phòng Quốc Hội. Ông Nguyễn Mạnh Quý, Trưởng cơ quan đại diện Cục bản quyền tác giả tại TP HCM - Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn - Chủ  tịch  Hội Sở hữu Trí tuệ TP HCM, Bà Đinh Thị Phượng - Phó tổng Biên Tập Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư.Tiến sĩ Charles H.Cranford – Cố vấn Mạng doanh nghiệp Sài Gòn.

Trước tình hình kinh doanh trong nước và toàn cầu ngày càng biến động và có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, ASL cũng như các doanh nghiệp khác đang đối mặt với những khó khăn, thách thức, sự suy giảm của nhu cầu giao thương cũng như sự biến động của giá nhiên liệu,… Đối mặt với các nguy cơ đó, ASL đã cải tiến cũng như áp dụng các phương pháp quản lý mới dựa trên nền tảng chính là chú trong đó xây dựng tiêu chuẩn và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008, xây dựng 5S trong làm việc và kinh doanh để tối ưu hóa chi phí cũng như chú trọng xây dựng thương hiệu và tạo uy tín trong lòng khách hàng.

Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm được thực hiện dựa vào việc bình chọn của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ do các doanh nghiệp cung cấp trên thị trường. Việc được khách hàng bình chọn “Thương hiệu uy tín được khách hàng tín nhiệm 2015” là một vinh dự lớn lao của ASL Corp. cũng là trách nhiệm nặng nề đối ASL Corp., phải làm cho chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, góp phần đưa đất nước phát triển hơn nữa.