Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL)

KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

Là một trong những doanh nghiệp Việt Nam cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp về vận chuyển quốc tế đa phương thức đường biển, đường bộ, bên cạnh đó vận chuyển bằng đường hàng không cũng rất được chú trọng và không ngừng nâng cao; với các giải pháp tối ưu mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

 Trong những năm qua ASL tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động ra toàn cầu. Hiện tại ASL đã ký kết hợp đồng vận chuyển với các hãng hàng không vận chuyển hàng hóa như Cathay Pacific (CX), China Airline (CI), Korea Airline (KE), China Southern (CZ), Malaysia Airline (MH)…Với lượng hàng hóa ổn định hàng tuần và tập trung mạnh vào tuyến vận chuyển đi Los Angeles (LAX), Chicago (ORD), Houston (IAH), Newyork (JFK), Japan ( KIX), Korea ( ICN), Indonesia ( CKG),… ASL đang được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đường hàng không uy tín trên thị trường.

Đầu tháng 03/2016 ASL đã hoàn tất tủ tục Hải Quan và vận chuyển lô hàng lớn hơn 30,000 kilogram khoảng 180 khối  từ Hồ Chí Minh đến sân bay Los Angeles - Hoa Kỳ một cách an toàn, nhanh chóng và đúng lịch trình, nâng sản lượng vận chuyển hàng không từ sân bay Hồ Chí Minh đi đến các sân bay của Hòa Kỳ trong tháng 3 lên hơn 100,000 kilogram cho các khách hàng, đối tác thường xuyên của ASL. Với sự nỗ lực cải tiến  không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong công việc, ASL đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về sự chuyên nghiệp, khẳng định kế hoạch hợp tác lâu dài và cùng phát triển.

 

*** Trần Bình ***