Nội bộ

ASL Corp tài trợ chương trình ngày hội gia đình do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức

ASL Corp tài trợ chương trình ngày hội gia đình do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức

Ngày 27/8 vừa qua, CLB Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) đã tổ chức chương trình Ngày hội gia đình Hội viên và sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm (NHGĐ DNSG) Với mục tiêu gắn kết Hội viên qua thông điệp “Hội tụ và chia sẻ” dưới mái nhà chung CLB, CLB Doanh nhân Sài Gòn đã có một Ngày hội gia đình ấm áp và chân tình với nhiều hoạt động như thi ảnh Khoảnh khắc gia đình Doanh nhân, thi xe đạp chậm, thi mini golf, cùng các trò chơi mang tính tập thể gia đình và tổ chức rước đèn Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con Doanh nhân. Sự kiện đã thu hút hơn 50 gia đình Doanh nhân và trên 200 Hội viên hào hứng tham gia vào các hoạt động.
 
ngay hoi gia dinh asl
Nhiều cuộc thi sôi động, hấp dẫn đã diễn ra trong ngày  27/8
 
Các trò chơi luôn có mối liên hệ giữa các thành viên trong gia đình giúp các thành viên gắn kết và hiểu nhau hơn
 
Bà Võ Phương Lan - Tổng giám đốc ASL Corp chụp ảnh giao lưu cùng các doanh nhân
 
Tối cùng ngày, CLB đã tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và các hoạt động hướng đến chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB đã nêu một số thành quả mà CLB đạt được trong 6 tháng qua về các mặt như chăm sóc phát triển Hội viên, xúc tiến thương mại và đối ngoại, kết nối giao thương, nâng cao tư duy lãnh đạo, các hội thảo, tọa đàm, hoạt động văn thể mỹ, hoạt động xã hội từ thiện…
 
ngay hoi gia dinh asl
Các nhà tài trợ chương trình  cùng chụp ảnh lưu niệm
 
Nổi bật trong hoạt động 6 tháng đầu năm, CLB đã ra mắt trụ sở Văn phòng tại 250, Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3 và đi vào hoạt động Hội quán Doanh Nhân Sài Gòn, đây là nơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm giữa Hội viên với nhau. CLB cũng đã trao tặng 4 căn nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn, trao quà cho bà con nghèo tại các địa phương như tỉnh Bình Phước, tỉnh Phú Thọ, tỉnh Đắc Lắc. Hướng đến các hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, CLB đã thực hiện được một số hoạt động thiết thực như tổ chức giải Tennis DNSG Cúp Nhôm kính Quang Trường  2016, Tọa đàm “Giải pháp giúp doanh nghiệp có thị trường bán lẻ”, tổ chức chuyến kết nối giao thương tại tỉnh Cần Thơ và Sóc Trăng trong tháng 8, trao tặng 1 cây cầu nông thôn cho tỉnh Sóc Trăng trị giá 200 triệu đồng – đây là 1 trong 10 cây cầu mà CLB đang thực hiện khảo sát và tiến hành trao tặng các địa phương với tổng kinh phí trên 2 tỷ đồng do Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang – Hội viên CLB đóng góp.
 
Phối hợp với Hội nhà báo tổ chức Giải thưởng Báo chí viết về Doanh nhân-  Doanh nghiệp khởi động từ tháng 7/2016 và trao Giải vào tháng 10 tại sự kiện Đêm hội Doanh Nhân của CLB, tổ chức Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn . 
 
Trong buổi lễ sơ kết, CLB đã thực hiện nghi lễ kết nạp 30 Hội viên mới chính thức trở thành Hội viên của CLB, trong đó có bà Mã Thị Thanh -PCT Hiệp hội DN tỉnh  Sóc Trăng là hội viên liên kết của CLB, đồng thời chương trình “Doanh Nhân Sài Gòn – Chắp cánh ước mơ đến trường” cũng đã chính thức ra mặt tại sự kiện này. Bước đầu đã có 20 xe đạp được trao tặng tại Sóc Trăng và 70 xe đạp vận động được ngay tại buổi lễ ra mắt. Chương trình “Doanh nhân Sài Gòn – Chắp cánh ước mơ tới trường” là chương trình xã hội từ thiện sẽ được thực hiện trong thời gian dài nhằm trao xe đạp cho các cháu học sinh vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích tốt trong học tập có được phương tiện đến trường, chắp cánh cho ước mơ đến với con chữ của các em được dễ dàng hơn.
 
 
Ngày hội gia đình CLB Doanh nhân Sài Gòn là sự kiện dành cho gia đình Hội viên đầu tiên mà CLB tổ chức với mong muốn không chỉ Hội viên hiểu nhau, kinh doanh cùng nhau mà còn là sự hội tụ và chia sẻ của các gia đình Hội viên với nhau nhằm tạo nên sự đoàn kết và sức mạnh lớn trong kết nối kinh doanh cũng như trong các hoạt động xã hội từ thiện.
 
Là một trong những nhà tài trợ cho chương trình, ASL Corp cũng vinh dự nhận thư cảm ơn tử CLB Doanh Nhân Sài Gòn
 
ASL Corp nhận thư cảm ơn của CLB Doanh Nhân Sài Gòn
 
Theo CLB Doanh Nhân Sài Gòn