Nội bộ

S FURNITURE: TỪ BẠN ĐẾN KHÁCH HÀNG

S FURNITURE: TỪ BẠN ĐẾN KHÁCH HÀNG

Dù quan hệ hợp tác được thiết lập gần đây, nhưng Công ty Cổ phần S FURNITURE đã thuộc về những khách hàng thân thiết của ASL. Khi chưa là khách hàng, lãnh đạo hai công ty đã cùng gặp nhau trong các hoạt động xã hội của Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam - thuộc Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Chủ tịch HĐQT Cty S Furniture, ông Huỳnh Thanh Vạn (hàng đầu, thứ hai từ trái) và Bà Võ Thị Phương Lan là Ban giám khảo tại cuộc thi.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cồ phần S FURNITURE và ASL Logistics có cùng đam mê kinh doanh, cùng sở thích chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho thế hệ trẻ sinh viên tại các trường đại học. Bây giờ cả hai công ty lại cùng có mối quan tâm chung là sản xuất và vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và đúng thời điểm.

Với dịch vụ sản xuất các mặt hàng trang trí nội thất từ gỗ, Công ty Cổ phần S FURNITURE đã luôn tìm kiếm đối tác giao nhận đáng tin cậy để vận chuyển những Container hàng xuất khẩu qua các thị trường khó tính, như châu Âu, châu Mỹ và các thị trường khác.

Công ty ASL đã đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thị trường này trong giao nhận vận chuyển và trở thành nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy của S FURNITURE. ASL rất tự hào và vinh dự đồng hành với người bạn của mình đó là Công ty Cổ phần S FURNITURE.

ASL Logistics chúc Quý công ty luôn phát triển bền vững và thịnh vượng. Chân thành cám ơn quý công ty!

Nguyễn Thủy