Nội bộ

ASL THAM GIA HƯỚNG ỨNG HOẠT ĐỘNG “HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO”

ASL THAM GIA HƯỚNG ỨNG HOẠT ĐỘNG “HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO”

Với tinh thần "Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình",  sáng ngày 7/8/2017 vừa qua tại Hội Trường Cảng Sài Gòn (số 3 Nguyễn Tất Thành , Phường 12, Quận 4), cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL)  đã đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tham gia chương trình Hiến Máu Nhân đạo.

Hiến máu cứu người là một hoạt động nhân đạo, một nghĩa cử cao đẹp được triển khai thực hiện định kỳ hàng năm của hiệp hội VLA nói chung và các công ty hội viên như ASL  nói riêng. Chung tay với cộng đồng giải quyết các vấn đề cấp bách về việc mất cân bằng nhóm máu đã chuyển thành tình trạng thiếu máu trầm trọng, nên tập thể Cán bộ nhân viên ASL cảm thấy rất ý nghĩa qua hoạt động tình nguyện này.

Hạnh phúc khi được sống, lao động, học tập, chăm lo cho cuộc sống của mình, gia đình hàng ngày mà còn thực sự khỏe mạnh để chia sẽ và làm được những việc ý nghĩa như thế.

Một lần nữa , Đại diện Công ty cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) chân thành cảm ơn Ban tổ chức – Công ty CP Cảng Sài Gòn, Hiệp hội VLA, và anh chị cán bộ nhân viên công ty ASL đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện, cảm ơn tất cả mọi người đã chung tay cho một nghĩa cử cao đẹp.

"Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Sau đây là link tin tức bài viết và 1 số hình ảnh chia sẽ:

http://www.vlr.vn/vn/news/tin-tuc/trong-nuoc/3336/hie-p-ho-i-vla-cu-ng-hie-n-ma-u-cu-u-nguo-i.vlr