Nội bộ

Nâng cao kỹ năng quản lý lãnh đạo cho cán bộ quản lý

Nâng cao kỹ năng quản lý lãnh đạo cho cán bộ quản lý

Ngày 15.8.2017 giảng viên cao cấp Nguyễn Văn Mỹ, cố vấn chương trình khởi nghiệp thuộc Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI)  đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm quản lý kinh doanh với đội ngũ quản lý của công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL). Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Mỹ đánh giá cao tính hiệu quả trong phục vụ khách hàng và kinh doanh của Cty ASL.

Các vấn đề Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty ASL quan tâm đã đưa ra thảo luận và được ông trả lời một cách thấu đáo. Đó là những bí quyết tạo ra sự chuyên nghiệp hóa kết cấu bộ máy nhân sự, chế độ hóa công tác quản lý, chức nghiệp hóa nhân viên…giúp cho mọi thành viên đều có những cơ hội thăng tiến; tạo ra sự minh bạch trong điều hành đánh giá; tạo ra động lực làm việc cho nhân viên…

Trao Giấy chứng nhận đã hoàn thành kháo học cho nhân viên

Nhân dịp này, Công ty ASL đã tổng kết và phát thưởng cho nhân viên có bài thu hoạch ấn tượng nhất sau khóa đào tạo: "Nâng cao Kỹ năng quản lý lãnh đạo" tổ chức vào ngày 5-6/8/2017 do Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam - Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam tổ chức.

Đây là ý tưởng rất sáng tạo của Ban lãnh đạo cty ASL. Với việc làm này, hiệu quả đào tạo đã được nâng lên gấp nhiều lần, mỗi nhân viên đều viết được bản kế hoạch hành động, ứng dụng những gì đã học vào công việc.

T.N.B