Nội bộ

CT HĐQT KIÊM TGĐ ASL CORP – BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN NHẬN DANH HIỆU VINH DANH DOANH NHÂN TRẺ XUẤT SẮC TP.HCM 2018

CT HĐQT KIÊM TGĐ ASL CORP – BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN NHẬN DANH HIỆU VINH DANH DOANH NHÂN TRẺ XUẤT SẮC TP.HCM 2018

Tối ngày 10/10/2018, nhân kỉ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức lễ trao giải thưởng doanh nhân trẻ xuất sắc lần thứ 10 năm 2018.

Lễ trao giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM lần thứ 10 năm 2018

Giải thưởng được tổ chức 2 năm một lần nhằm động viên và tôn vinh các doanh nhân đang hoạt động sản xuất, kinh doanh có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Trải qua 2 tháng phát động với nhiều những hoạt động kiểm tra, đánh giá nhằm đưa ra những cái tên xứng đáng nhất để nhận danh hiệu. Bà Võ Thị Phương Lan – đã là một trong những doanh nhân được sướng tên tại buổi lễ trao giải. Danh hiệu lần này như một lần nữa to son thêm những thành tích cùng những cống hiến không ngừng của Bà Lan – Doanh nhân trẻ xuất sắc của Thành phố Hồ Chí Minh 2018.

Võ Thị Phương Lan Nhận giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2018

Lãnh đạo TP.HCM trao giải cho các Doanh nhân

Với việc áp dụng tốt công nghệ 4.0 vào công việc quản lí mọi hoạt động trong doanh nghiệp, Bà Võ Thị Phương Lan đã dẫn dắt doanh nghiệp vững bước phát triển, có tốc độ tăng trưởng cao và đạt được nhiều thành tựu trong việc đổi mới các phương thức hoạt động kinh doanh.

Ngoài việc quản lí doanh nghiệp, Doanh nhân Võ Thị Phương Lan còn rất coi trọng và đề cao việc đào tạo thế hệ trẻ tiếp bước những thế hệ đi trước đặc biệt là qua công tác “Khởi nghiệp” tạo điều kiện rất lớn dành cho các bạn sinh viên. Tất cả những hành động cùng các thành tích nổi bật khác đã được Bà Lan không ngừng phát triển để xứng đáng với danh hiệu “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM”.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ trao giải:

Bài viết: Minh Thụy.