Sự kiện và chương trình đào tạo

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN VÀ TÌM HIỂU DỊCH VỤ E-COMMERCE B2B TẠI ASL CORP

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN VÀ TÌM HIỂU
DỊCH VỤ E-COMMERCE B2B TẠI ASL CORP

Dựa trên thế mạnh về Logistics và ứng dụng tốt nền tảng công nghệ 4.0, ASL Corp tự hào trở thành đối tác chính thức với Tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu thế giới Alibaba.com tại Việt Nam.

Với mục đích hỗ trợ học tập và giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về các hoạt động Logistics và tiềm năng phát triển của Công ty, đồng thời tạo cơ hội cho các bạn sinh viên/ ứng viên tiềm năng có cơ hội trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, ngày 27/10/2018, ASL Corp đã tổ chức một buổi tham quan doanh nghiệp đối với hơn 10 bạn sinh viên - ứng viên tiềm năng đến từ các trường Đại học tại Tp.HCM.

Anh Hà Thế Trung – Trưởng phòng Kinh doanh & Marketing đại diện ASL chia sẻ với các bạn sinh viên.

Tại buổi tham quan, có sự góp mặt trực tiếp của Cô Selina – Oversea Channel Manager của tập đoàn Alibaba.com đến để chia sẻ và giới thiệu lĩnh vực thương mại điện tử E – Commerce đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về việc ứng dụng các yếu tố công nghệ trong việc kinh doanh.

Cô Selina – Phát biểu tại buổi tham quan doanh nghiệp ASL Corp của các bạn sinh viên.

Thông qua đó, ASL Corp cũng mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên - ứng viên tiềm năng những thông tin hữu ích về môi trường làm việc, chính sách dành cho nhân viên tại doanh nghiệp.

Một số hình ảnh khác tại buổi tham quan:

Bài viết: Minh Thụy