Nội bộ

ASL CORP – TOP 200 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU - SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2019

ASL CORP – TOP 200 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU - SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2019

Sáng ngày 23/12 tại Hà Nội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ kỉ niệm 15 năm giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam – Giải thưởng Sao vàng Đất Việt. Lễ trao giải năm 2018 được diễn ra nhằm tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, có đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngay từ khi ra đời, giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã được cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đánh giá là giải thưởng có uy tín, có giá trị xây dựng thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, giải thưởng còn hướng tới việc mở rộng thị trường khu vực và thế giới. Quy trình bình chọn được xét duyệt hàng năm, luôn được ban tổ chức nghiên cứu, cải tiến một cách khoa học, nằm đảm bảo uy tín và chất lượng của giải.

Top 200 Doanh nghiệp tiêu biểu đạt giải Sao vàng Đất Việt 2018 được vinh danh tại buổi lễ.

Qua 3 tháng liên tục lựa chọn, kiểm tra và thẩm định thực tế với các quy định tuyển chọn khắt khe, nghiêm túc, Ban tổ chức giải thưởng Sao vàng Đất Việt đã tìm ra 200 Doanh nghiệp xứng đáng nhất với chỉ số kinh doanh vượt trội, phát triển ổn định, bền vững, quan tâm đến trách nhiệm đối với người lao động và xã hội.

200 doanh nghiệp được trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 đã tạo ra doanh thu gần 1 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách trên 72 nghìn tỷ đồng, tạo việc làm cho trên 417 nghìn lao động. Đây là những số liệu ấn tượng, nói lên vị thế và sự ảnh hưởng của các doanh nghiệp đoạt giải đối với nền kinh tế Việt Nam. Trong 15 năm triển khai, qua 11 lần tổ chức đã có hơn 6.000 lượt thương hiệu sản phẩm đăng ký tham gia, trong đó hơn 2.000 lượt thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải. Với những con số trên, phần nào đã cho chúng ta thấy Giải thưởng Sao vàng Đất Việt thực sự là một giải thưởng uy tín và danh giá mà bất kì Doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nhận được.

Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á – ASL Corp vinh dự là một trong những Doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam được vinh danh tại buổi trao giải. Là năm đầu tiên tham gia vào giải thưởng Sao vàng Đất Việt nhưng ASL Corp đã được hội đồng đánh giá cao về quy mô, hiệu quả và trách nhiệm và đã nhận được “điểm cộng” từ phía các thành viên của Hội đồng thẩm định trong quá trình thẩm định thức tế tại Doanh nghiệp.

Bà Võ Thị Phương Lan – Tổng giám đốc Công ty ASL Corp nhận giải Giao vàng Đất Việt

Những phần thưởng tinh thần vô cùng ý nghĩa đã đánh dấu và ghi nhận sự những thành quả, sự cố gắng của toàn thể HĐQT, Ban TGĐ và hàng trăm CBNV trong toàn Tổng Công ty trong năm qua. Đồng thời các giải thưởng đó cũng nâng tầm giá trị, nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu ASL Corp ở cả phạm vi trong nước và quốc tế.

Bài viết: Minh Thụy

iconbx
arrow-topw