Nội bộ

DỊCH VỤ KHO BÃI: TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHO BÃI TRONG LOGISTIC

Dịch vụ kho bãi là một phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp Logistic. Kho bãi là nơi thực hiện việc dự trữ, bảo quản ...

Xem thêm

VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ: GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Vận chuyển hàng lẻ là nhu cầu thiết yếu của quá trình lưu thông hàng hóa từ nơi này đến nơi khác. Tuy nhiên, với những đơn hàng có số lượng....

Xem thêm

ASL LOGISTICS VÀ RYOBI HOLDINGS

ASL LOGISTICS VÀ RYOBI HOLDINGS

TỔ CHỨC GIAO LƯU PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

Triển khai kế hoạch hành động trong chiến lược hợp tác giữa tập đoàn Ryobi Holdings- Nhật Bản (Ryobi)...

Xem thêm

ASL LOGISTICS: 15 năm Vững bước, Vươn xa

 Thành lập từ năm 2005, luôn không ngừng đầu tư mở rộng cơ sở vật chất, đa dạng các loại hình dịch vụ tronng chuổi cung ứng Logistics, áp dụng công nghệ thông tin xây dựng các quy trình quản lý sản phẫm dịch vụ hiện đại; đến nay, Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (Amerasian Shipping Logistics Corp. – ASL Logistics

Xem thêm

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH KỈ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP ASL CORP & ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN 2020

Ngày 12/01/2020 vừa qua, sau một năm làm việc đầy hăng say với nhiều kết quả đáng tự hào, tập thể ASL Corp lại cùng nhau chung vui trong ngày hội gia đình kỉ niệm 15 năm thành lập ASL và đêm tiệc tất niên chào xuân mới 2020.

Xem thêm

DẤU ẤN CẢM XÚC – CHIA SẺ & GẮN KẾT

Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”, toàn thể thành viên “kỳ cựu” của đại gia đình ASL Corp đã có một kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa tại Đà Nẵng dài ngày trong tháng 10 vừa qua.

Xem thêm

GIAO LƯU KHỞI NGHIỆP TẠI ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

Sáng ngày 10/10/2019 Hội đồng Khởi nghiệp Quốc gia phía Nam đã phối hợp Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức buổi giao lưu Doanh nhân chủ đề "Làm sao để khởi nghiệp thành công"?

Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING PHAN THIẾT 22-23/09/19

“Tinh thần đồng đội – Giá trị nhân văn – Đong đầy cảm xúc”, đó có lẽ là những dấu ấn còn vương vấn, đọng lại của các thành viên trong đại gia đình ASL Corp sau chương trình Teambuilding với chủ đề “Đồng tâm đổi mới – Vươn tới tầm cao” diễn ra tại Phan Thiết 2 ngày 22,23 tháng 9 vừa qua.

Xem thêm

HỘI THAO GIAO HỮU KHỐI THI ĐUA 5 KHỐI CÁC DOANH NGHIỆP THUỘC QUẬN BÌNH THẠNH – NĂM 2019

Vượt qua các vòng thi đầy cam go và thử thách, các vận động viên của ASL CORP. đã lọt vào top các đơn vị xuất sắc nhất trong phong trào Hội thao giao hữu khối thi đua 5 - năm 2019.

Xem thêm

ASL CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VỚI DOANH NHÂN TRẺ TP.HCM

CHIA SẺ KINH NGHIỆM 

Xem thêm