Nội bộ

ẤM CÚNG TIỆC TẤT NIÊN CÙNG ASL CORP

Những ngày cuối cùng trong năm Mậu Tuất đang dần trôi qua, để lại những dư âm ngọt ngào và niềm hân hoan chào đón một năm mới Kỷ Hợi. Xuân đến cũng là dịp để chia tay năm cũ và mở rộng cửa để chào đón những niềm vui, may mắn và thành công cho một năm mới sắp đến...

Xem thêm

ASL CORP – TOP 200 DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU - SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2019

Sáng ngày 23/12 tại Hà Nội, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ kỉ niệm 15 năm giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam – Giải thưởng Sao vàng Đất Việt. Lễ trao giải năm 2018 được diễn ra nhằm tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, có đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Xem thêm

HỘI THAO GIAO LƯU KỶ NIỆM 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HIỆP HỘI LOGISTICS VIỆT NAM ( VIETNAM LOGISTICS ASSOCIATION – VLA) GIA ĐÌNH ASL VÀ NIỀM TIN CHIẾN THẮNG

Khép lại hội thao mừng 25 năm thành lập VLA 18/11/2018 với đong đầy cảm xúc hạnh phúc và tự hào, tập thể ASL đã cùng nhau gắn bó, cùng nhau đem về chiến thắng. Ngày hôm ấy tràn ngập trong tiếng cười, tiếng hò reo và tiếng vỗ tay, tất cả mọi người đều hòa chung trong tinh thần thể thao của ngày hội, trong sự giao lưu đoàn kết giữa các đội chơi.

Xem thêm

NGÀY HỘI ẨM THỰC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2018 TẠI GIA ĐÌNH ASL CORP

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018 vừa qua, nhằm tôn vinh những người phụ nữ nói chung và các chị em ASL Corp nói riêng, BCH Công đoàn tổ chức ngày Hội ẩm thực mừng ngày phụ nữ Việt Nam với sự tham gia của toàn thể anh chị em CB-NV ASL Corp.

Xem thêm

ASL CORP VÀ TỔNG GIÁM ĐỐC – BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN TỰ HÀO NHẬN DANH HIỆU DOANH NGHIỆP & DOANH NHÂN TP.HCM TIÊU BIỂU NĂM 2018

Tối 13/10/2018 vừa qua, nhân lễ kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải tôn vinh 100 Doanh nghiệp và Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018.

Xem thêm

CT HĐQT KIÊM TGĐ ASL CORP – BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN NHẬN DANH HIỆU VINH DANH DOANH NHÂN TRẺ XUẤT SẮC TP.HCM 2018

Tối ngày 10/10/2018, nhân kỉ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tổ chức lễ trao giải thưởng doanh nhân trẻ xuất sắc lần thứ 10 năm 2018.

Xem thêm

ASL TEAM BUILDING 2018 – “ONE TEAM, ONE GOAL, ONE ASL GROUP”

Tạm gác lại những lo toan, công việc thường nhật và bỏ lại cái nắng cái mưa bất chợt của Sài Gòn, toàn thể cán bộ, công nhân viên của ASL đã đồng hành cùng chung chuyến hành trình Team building – Gala dinner 2018 tại Madam Cuc Resort, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận với cát biển và những con sóng để có những thời gian vui chơi và thư giãn.

Xem thêm

SỨC HẤP DẪN CỦA LOGISTICS VIỆT QUA GÓC NHÌN NỮ TƯỚNG LOGISTICS VÕ THỊ PHƯƠNG LAN

Việt Nam là một thị trường vẫn còn rất nhiều tiềm năng khai thác, đặc biệt là ở những khu vực mới như logistics ngành thương mại điện tử. Nguồn nhân lực ngành logistics bắt đầu được mở rộng vì nhu cầu mới của thị trường. Các lĩnh vực mới, nhất là công nghệ như e-logistics hay logistics cho e-commerce đòi hỏi nguồn nhân lực được đào tạo chuyên môn cao hơn. Thông thường, các đối tác lớn sẽ cung cấp các giải pháp đào tạo này, việc cần làm của doanh nghiệp là triển khai phòng ban chuyên môn trên cơ sở xây dựng lực lượng nhân sự nhằm chuẩn bị cho dự án. Nhân lực trẻ có xu hướng tiếp thu nhanh cùng khả năng về tiếng Anh cũng đã khiến quá trình này diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Xem thêm

ASL CORP VINH DỰ NHẬN GIẤY KHEN ĐƠN VỊ THỰC HIỆN TỐT CHÍNH SÁCH PHÁP LUẬT THUẾ 2017

Sáng ngày 09/08/2018, tại chi cục thuế quận Bình Thạnh đã diễn ra hội nghị tuyên dương các tổ chức thực hiện tốt nghĩa vụ thuế 2017 với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp.

Xem thêm

LAN TỎA YÊU THƯƠNG - CHIA SẺ TẤM LÒNG

Với ý thức về trách nhiệm đối với xã hội cùng tâm tình sẻ chia trong mùa đại lễ Vu Lan, vào ngày 19/08/2018 Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á đã cùng nhau chung một chuyến xe, chung một hành trình vượt qua 230km đến với vùng đất Nam Trung Bộ đầy nắng và gió – Chùa Tường Xuân, Tỉnh Bình Thuận để cảm nhận và san sẻ những câu chuyên, những khó khăn của con người nơi đây.

Xem thêm