Nội bộ

"TRAO GỬI YÊU THƯƠNG" - CÙNG ASL LOGISTICS LÀM NÊN NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP! HÀNH TRÌNH VẠN DẶM BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG BƯỚC CHÂN (PHẦN 3)

Ngày 01/08/2023

Tạm biệt Quảng Ngãi yêu thương, từ chiều ngày 30 & 31/07, ASL Logistics đã tiếp tục hành trình đến quê hương Tây Sơn – Bình Định và dành thời gian thăm hỏi, tri ân và trao quà cho các gia đình CBCNV là tài xế xe container, đã gắn bó và cống hiến cho ASL Logistics liên tục và có thâm niên từ 5 năm trở lên. 

Đến thăm mỗi gia đình, Ban lãnh đạo công ty đã gửi lời cảm ơn đến gia đình CBCNV là tài xế xe container, đặc biệt tri ân đấng sinh thành của các tài xế, cũng như chia sẻ về nỗi vất vả, sự cống hiến của đội ngũ tài xế đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Công ty, đồng thời gửi tặng các phần quà nhỏ cho các gia đình như lời tri ân từ Ban lãnh đạo công ty.

Không chỉ chăm lo cho đời sống CBCNV đang công tác tại công ty, mà Ban lãnh đạo Công ty ASL Logistics còn chú ý đến hoàn cảnh của từng gia đình CBCNV để có thể quan tâm sâu sát và có những hoạt động kịp thời, khích lệ và khen thưởng cho từng cá nhân.

Tại mỗi gia đình, Tổng Giám Đốc ASL Logistics chia sẻ mong muốn gia đình sẽ luôn là hậu phương vững chắc để anh em yên tâm làm việc, hẹn một dịp gần nhất lại được về thăm lại được thấy nhà cửa khang trang hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hãy tự tin và tự hào vì chúng ta là một phần của ASL Logistics - một nơi không chỉ đề cao giá trị kinh doanh mà còn đồng lòng với cộng đồng, lan tỏa yêu thương và sự quan tâm đến không những nhân viên mà còn cả hậu phương gia đình ở quê xa. Chúng ta không chỉ trao đi yêu thương, mà còn nhận lại nhiều hơn thế nữa. Vì khi cho đi, chúng ta sẽ còn mãi những giá trị quý báu đó trong trái tim.

Một số hình ảnh khác của chương trình: