Tin tức thị trường

FedEx Express được vinh danh vận chuyển hàng không tốt nhất Bắc Mỹ

FedEx Express được vinh danh vận chuyển hàng không tốt nhất Bắc Mỹ

FedEx Express (FedEx), một công ty con của tập đoàn FedEx vừa được trao được giải thưởng Công ty vận chuyển hàng hóa hàng không tốt nhất khu vực Bắc Mỹ tại buổi lể trao giải Dịch vụ Chuỗi Cung Ứng và Vận Chuyển Châu Á (AFSCAs) lần thứ 28 được công bố tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là lần thứ 11, tập đoàn FedEx giành được giải thưởng này kể từ năm 2002.

Giải thưởng AFSCAs hàng năm, do tạp chí thương mại Cargonews Asia tổ chứ, là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành chuỗi dịch vụ cung ứng và vận chuyển tại Châu Á. Giải thưởng này vinh danh khả năng lãnh đạo, cũng như chất lượng dịch vụ đồng nhất, sự sáng tạo, sự tin cậy và khả năng quản lý quan hệ khách hàng.

Trong năm 2013, FedEx đã giới thiệu một loạt những sáng kiến mới cũng như các cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả hoạt động và sự linh hoạt trong việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng trong khu vực Châu Á – TBD như Mở rộng trung tâm khai thác tại Sân Bay Quốc Tế Thủ Đô Bắc Kinh; Đưa ra đội xe chạy điện hoàn toàn không khí thải đầu tiên tại Châu Á/TBD; áp dụng nhiều công nghệ mới hiện đại ở các thị trường Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam để phục vụ tốt hơn cho khách hàng…

Phát biểu tại lễ nhận giải, ông David L.Cunningham Jr., chủ tịch, Châu Á/TBD, FedEx Express cho biết “Vinh dự này là một sự khẳng định cho chất lượng dịch vụ xuất sắc của chúng tôi, giúp tăng cường cam kết mang lại cho các khách hàng tại khu vực Châu Á/TBD những cơ hội thương mại tốt hơn thông qua mạng lưới hoạt động mạnh mẽ của FedEx. Những giải thưởng này cũng là một minh chứng rõ ràng cho sự đóng góp tận tụy của 18.000 nhân viên FedEx trong khu vực với nỗ lực đem đến những trải nghiệm xuất sắt nhất cho từng khách hàng của mình”.

Thiên Long