Nội bộ

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI TRÁI TIM - AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP. (ASL)

HÀNH TRÌNH KẾT NỐI TRÁI TIM

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP. (ASL)

Đến hẹn lại lên, với kế hoạch công tác thiện nguyện của Ban Tổng Giám Đốc và BCH Công Đoàn cơ sở. Vào ngày 18/06/2016, Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL) đã có chuyến đi từ thiện đến với bà con nghèo tại Chùa Tường Xuân – Chợ Lầu – Bắc Bình – Tỉnh Bình Thuận.

5h sáng ngày 18/06/2016 xe bắt đầu xuất phát tại Trụ sở Công ty ASL, đoạn đường từ Sài Gòn đến Bình Thuận hơn 300km, hành trình đến với ngôi Chùa Tường Xuân đã cho đoàn thiện nguyện Công ty ASL nhiều cảm xúc khó tả, niềm háo hức được gặp gỡ, được sẻ chia, được hòa vào cuộc sống với những người dân nơi đây.

Mỗi khi nhắc đến Bình Thuận, người lại lại nghĩ ngay đến xứ sở nắng nóng, oi ả làm cho ai đã từng đến nơi này cũng không khỏi chạnh lòng. Dừng chân ở ngôi chùa Tường Xuân trong ánh nắng chói chan làm cho thành viên trong đoàn ai cũng lấm tấm mồ hôi.  Chúng tôi nhanh chóng sắp xếp các phần quà. Sau lời động viên, chia sẻ quý bà con vượt qua hoàn cảnh khắc nghiệt của Tổng Giám Đốc – Bà Võ Thị Phương Lan, 100 phần quà đã được trao cho bà con. Như bao chuyến đi thiện nguyện khác, cả đoàn đã cùng bên nhau, chuẩn bị từng phần quà như: gạo, mì, sữa… được các thành viên trong đoàn chuyển đến tay từng người dân, những tiếng cười của trẻ em, niềm vui thể hiện trên khuôn mặt của người già, khiến cho chúng tôi cảm thấy chương trình từ thiện lần này thật có ý nghĩa. Mặc dù về mặt vật chất chưa thật nhiều nhưng về mặt tinh thần đó là cả một tấm lòng lớn lao của toàn thể nhân viên ASL đồng tâm đồng sức lại.

14h – kết thúc chuyến từ thiện kết thúc, xe lăn bánh đưa cả đoàn thiện nguyện ASL trở về, ngang qua Mũi Né trong buổi chiều tà nghe tiếng sóng biển vỗ về, ngắm hoàng hôn buông dần…trong đoàn mỗi người một cảm nhận nhưng chắc chắn một điều đây là trải nghiệm thật khó quên. Một ngày không dài nhưng có thật nhiều cung bậc cảm xúc và khoảng khắc, nó giúp cho các thành viên trong đoàn biết nhìn lại và trân trọng những gì mình đang có, dù những gì cuộc đời này ban tặng chưa hoàn hảo. ASL – nơi chúng tôi làm việc hết mình, dù có những lúc khó khăn nhưng chúng tôi vẫn sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau để có thêm sức mạnh, làm việc thật tốt và tạo ra những giá trị cho cộng đồng.

Không ai sinh ra được lựa chọn hoàn cảnh của mình, nhưng có thể lựa chọn con đường cho riêng mình, chọn nơi có cùng lý tưởng  để phát triển trong tình sẻ chia, cảm thông và đoàn kết.

Và ASL chính là nơi chúng tôi chọn để ươm mầm ước mơ, lý tưởng sống và làm việc thật trọn vẹn giữa cuộc đời này.

 

**Alfa**

Nhân viên Marketing