Câu chuyện ASL

CẢM NHẬN CỦA CBCNV SAU BUỔI ĐÀO TẠO KỸ NĂNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VẬN TẢI CỦA TÀI XẾ CHUYÊN NGHIỆP NGÀY 31/7/2022

Chủ đề: “Kỹ năng chăm sóc khách hàng của tài xế chuyên nghiệp”

 

Buổi học hôm nay đã giúp em rút ra nhiều kinh nghiệm cho tài xế khi xuống cảng lấy cont và khi gặp khách hàng lúc giao nhận hàng hóa.

- Khi lấy cont phải giao tiếp tốt với điều độ và người phụ trách xe nâng

- Khi lên nhà máy phải lịch sự với khác hàng

- Tài xế là đại diện cho công ty ASL, nên phải thể hiện văn hóa tốt đẹp nhất. Từ buổi học hôm nay em sẽ áp dụng điều này trong công việc

- Em rất tự hào là một tài xế ASL vì mình làm việc nơi đây được học hỏi nhiều điều hay lẽ phải, học được cách giao tiếp tốt và được thày cô chỉ dạy tận tình.

Đặng Trung - Phòng Vận tải nội địa

 

Hôm nay ngày 31/07/2022, Công ty ASL đã tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ ứng xử của tài xế với khác hàng. Tôi rất vui và hãnh diện vì được công ty tạo điều kiện để tôi và các đồng nghiệp khác có cơ hội học hỏi và trau chuốt thêm kiến thức, kinh nghiệm để ứng dụng vào thực tế trong cuộc sống.

Qua buổi đào tạo, riêng bản thân tôi cũng rút ra nhiều kinh nghiệm như coi trọng và yêu quý nghề nghiệp của mình, biết cách giao tiếp với khách hàng khi kéo cont giao hàng đến cho các nhà máy. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những nội dung của nhà máy để thực hiện tốt nhất. Và cũng đảm bảo sức khỏe thật tốt để lái xe an toàn, giao thông đúng thời hạn.

Xin cảm ơn Ban giám đốc công ty đã tạo điều kiện cho tôi để học và đào tạo ngày hôm nay.

Trần Công Mạnh - Phòng Vận tải nội địa

 

Qua buổi đào tạo về Kỹ năng chăm sóc khách hàng vận tải, em đã học hỏi được những điều hay. Bài học rất vui vẻ và thân thiện. Em sẽ áp dụng trong cuộc sống và công việc những nội dung sau:

- Cách có thể giúp cho chúng ta giao tiếp tốt với khách hàng

- Gặp ai cũng chào hỏi, cười đó là điều cần thiết cho bản thân và người tiếp xúc cảm thấy thân thiện và vui vẻ

- Bài học về cách giữ BÌNH TĨNH khi lái xe

- Biết cách kiềm chế giúp tôi rất nhiều mỗi khi tôi tức giận làm cho cuộc sống bớt căng thẳng và vui vẻ hơn...!

Nguyễn Văn Hận - Phòng Vận tải nội địa

 

Qua bài học được cô giảng dạy, em đã rút ra được nhiều bài học đáng quý và đáng trân trọng, để em áp dụng vào thực tế cho bản thân, trong công việc và gia đình.

Khi em bước vào môi trường làm việc ASL em được học hỏi rất nhiều điều hay, ý đẹp và mọi người rất thân thiện; được công ty truyền dạy nhiều điều hay để em áp dụng vào cách làm việc với khách hàng thật tốt, để đem lại hiệu quả tốt nhất cho công ty.

- Công việc em phải có trách nhiệm đặt lên hàng đầu.

- Giao tiếp thân thiện với khách hàng

- Đặt niềm tin

- Giữ uy tín với khách hàng

Đặng Hữu Ánh - Phòng Vận tải nội địa

 

Qua buổi học hôm nay em rút ra được một bài học thật ý nghĩa và nhận ra được tác dụng của việc giao tiếp văn hóa có lợi cho chính bản thân mình. Nó giúp chúng ta có được mối quan hệ tốt đẹp, bền lâu. Cuối cùng, em cảm ơn Quý công ty và cô giảng bài lời cảm ơn chân thành nhất.

Nguyễn Văn Thuận - Phòng Vận tải nội địa

 

Em có cảm nhận về buổi học hôm nay như sau:

-           Nội dung trao đổi với anh em tài xế thiết thực

-           Tạo điều kiện cho anh em gặp gỡ và giao lưu vui vẻ

-           Ban lãnh đạo truyền đạt dễ hiểu nhẹ nhàng và dễ tiếp thu

-           Các Sếp rất gần gũi và thân thiện với anh em lái xe

-           Có những cuộc vui chơi nhỏ để anh em đỡ nhàm chán

-           Ý kiến cá nhân em rất vui khi tham gia buổi họp này.

Lê Anh Quốc - Phòng Vận tải nội địa

 

Hôm nay ngày đẹp nắng tốt, anh em chúng ta gặp nhau trong  cuộc họp của Công ty ASL. Trong một thời gian khá dài chúng ta mới tập trung đầy đủ như ngày hôm nay chủ nhật (31/07/2022). Tuy rằng cuộc họp có thời gian hơi dài, nhưng anh em chúng ta vẫn kiên trì dù có hơi mệt mỏi nhưng chúng ta vẫn cố gắng cho cuộc họp từ lúc gần trưa cho đến gần chiều mà vẫn cố gắng được đến bây giờ.

Cuộc họp này đối với anh em chúng ta có một học hỏi kinh nghiệm về sau này và mãi mãi. Em cảm ơn rất nhiều TGĐ Công ty Mỹ Á cho chúng ta có một cuộc họp hôm nay.

Ngày 31/07/2022

Nguyễn Ngọc Hiệp - Phòng Vận tải nội địa

 

Thật là hạnh phúc với những buổi học văn hoá của công ty. Tôi là tài xế sống và làm việc gắn bó cùng công ty nay gần 10 năm rồi. Được học hỏi, được trau dồi biết bao kiến thức đã dần giúp tôi trưởng thành hơn, chín chắn hơn. Cũng chính một phần nó đã ngấm vào máu và tư tưởng của bản thân tôi và luôn nhắc nhở cho tôi rằng sống và làm việc cống hiến vì công ty, vì sự phát triển công ty.

 Trần Trọng Nghĩa - Phòng Vận tải nội địa

 

Sau buổi họp của công ty hôm nay em rút kết ra được nhiều điều bổ ích cho mình và cho công việc, học được nhiều cách giao tiếp ứng xử giữa tài xế với nhau, cách giao tiếp hoà đồng thân thiện với khách hàng. Trước tiên làm việc phải rõ ràng lành mạnh giữ thái độ vui vẻ hoà đồng với nhau.

Sau buổi họp hôm nay em tin rằng mỗi người trong công ty Mỹ Á chúng ta sẽ làm việc tốt hơn rất nhiều.

Hồ Văn Nghiệp - Phòng Vận tải nội địa

 

Hôm nay Công ty CP Giao nhận vận tải Mỹ Á có cuộc họp công ty và đào tạo đồng thời kèm theo học thiết trình giao tiếp dành cho khách hàng. Và tôi đã có mặt đúng giờ, để họp và theo học hỏi giao tiếp do cô giao, chỉ dạy tôi đã học hỏi được rất nhiều trong sự tôn trọng và giao tiếp: tôi rất hài lòng về sự giúp đỡ, chỉ dạy của cô giao. Và có những trò chơi bổ ích cho tài xế.

Phan Long Vinh - Phòng Vận tải nội địa

 

Tôi là tài xế xe 15753, hôm nay ngày 31 tháng 7 năm 2022.

Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á có tổ chức cuộc họp và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng dành cho anh em tài xế.

Riêng bản thân tôi, cảm nhận cuộc họp và học được những kỹ năng chăm sóc khách hàng từ Tổng giám độc Công ty CP Giao nhận Mỹ Á, Võ Thị Phương Lan và cô Nguyễn Thị Thuỷ. Rất là hữu ích cho tôi và cho kỹ năng giao tiếp của tôi. Cách ứng xử, cách giao tiếp, cách kiên nhẫn nói chung. Trong cuộc họp và học kỹ năng chăm sóc khách hàng đã giúp cho tôi hiểu hơn, và biết cư xử hơn.

Tôi xin cảm ơn cô Nguyễn Thị Thuỷ và Tổng giám đốc công ty Mỹ Á.

Phan Đức Duy - Phòng Vận tải nội địa

 

- Cảm nhận của em về buổi đào tạo ngày hôm nay là đã giúp em mở rộng thêm kiến thức về giao tiếp

Nguyễn Thái Dương - Phòng Vận tải nội địa

 

- Đào tạo cho anh em tài xế nhiều kiến thức, kỹ năng giao tiếp cũng như nhiều bài học bổ ích về nhiều nội dung giao tiếp ứng xử với khách hàng cũng như cách đối xử với đồng nghiệp.

- Cách lấy cont đẹp, đọc booking, yêu cầu của từng khách hàng.

- Về cách chạy xe, giữ khoảng cách an toàn.

- Luôn luôn giữ chữ tín, hình ảnh của tài xế là hình ảnh của công ty.

Nguyễn Hồng Sơn - Phòng Vận tải nội địa

 

- Kính gửi Ban giám đốc công ty

Sau đây là em xin trình bày nội dung câu hỏi Ban giám đốc đưa ra.

- Sau buổi học đào tạo mà công ty đã tổ chức cho anh em, tài xế. Em thấy buổi học này giúp cho những anh em tài xế, hỏi nhiều điều như: giao tiếp, ứng xử, thái độ, hành động của anh em được hoàn thiện hơn, văn hoá hơn, giữ cho Mỹ Á có một nền tảng văn hoá tốt nhất để giao tiếp với khách hàng với mọi người. Qua buổi học này cô đã đưa ra những lời kể, giả thuyết, thực hành để anh em thấy được, nhận ra được, hiểu thêm và nhận thấy càn có kỹ năng giao tiếp (đặc biệt với khách hàng)

- Qua buổi học, tụi em đã học hỏi nhiều điều, cảm ơn Ban giám đốc đã có những buổi học như vậy để giúp bản thân chúng em hoàn thiện hơn trong cuộc sống. Biết cách ứng xử, văn minh, lịch sự hơn.

- Chúc công ty mình càng ngày càng phát triển hơn nữa.

Đặng Hữu Tình - Phòng Vận tải nội địa

 

- Cảm nhận của tôi sau khi tham gia buổi họp tại công ty, gặp gỡ tạo điều kiện gần gũi nhau giữa các nhân viên công ty, giữa các bộ phận như Điều độ, lái xe, kế toán cùng các Ban lãnh đạo công ty tạo cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc vất vả. Cùng nhau thảo luận góp ý kiến giúp công việc ngày một tốt hơn, xây dựng công ty ngày một lớn mạnh.

- Hiểu rõ bản thân mình hơn, có trách nhiệm với công ty hơn, có tinh thần đoàn kết tập thể tạo thành sức mạnh chiến thắng, vượt qua mọi khó khăn. Tôi xin chân thành cảm ơn Tổng giám đốc cùng Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện cho anh em tài xế được gặp gỡ

 Nguyễn Văn Đào - Phòng Vận tải nội địa

 

Kính gửi Ban lãnh đạo Công ty ASL

Cảm nhận về buổi học hôm nay, em được:

- Mở mang tầm nhìn chiến lược

- Học hỏi những ý kiến, tiếp thu để vận hành về công việc

- Nâng cao trình độ xử lý công việc

- Phẩm chất của một con người hoàn thiện

- Tính đồng đội, hiểu biết với nhau, giúp đỡ lẫn nhau

Đặng Văn Tính - Phòng Vận tải nội địa

 

Cảm nhận của tôi về buổi học hôm nay là:

- Biết được những điều bổ ích trong cuộc sống

- Biết được khả năng giao tiếp

- Qua buổi học rút ra được nhiều bài học trong cuộc sống

Nguyễn Minh Can - Phòng Vận tải nội địa

 

Qua lớp học ngày hôm nay và sự trao đổi của Ban giám đốc công ty với cán bộ công nhân viên đặc biệt là các anh em tài xế, Tôi đã rút ra được những kinh nghiệm và phong cách sống cho bản thân về cách đối nhân xử thế tất cả trên mọi lĩnh vực của tài xế.

Tôi đặc biệt sâu sắc viết rút ra được bài học quý giá cho bản thân tôi trong suốt cả quá trình.

Võ Quốc Phú - Phòng Vận tải nội địa

 

Cảm nhận của em về buổi học chiều nay của Công ty ASL ( Mỹ Á )

Trong buổi học chiều nay có tất cả Ban Giám Đốc và các anh chị cùng toàn thể anh em tài xế

Tát cả đều rất hoà đồng và vui vẻ, nhiệt huyết tinh thần đoàn kết

Mỗi cuộc họp đều có những kỷ niệm và rút nhiều kinh nghiệm và bài học, từ đó giúp ta trưởng thành hơn, để bước vào nghề và những trải nghiệm thú vị. Đây thực sự là buổi họp bổ ích.

Hà Đình Hòa - Phòng Vận tải nội địa

 

Sau khi được học khoá đào tạo kỹ năng giao tiếp dịch vụ vận tải logistics, bản thân tôi nhận thấy  mình được mở mangkiến thức và học được nhiều kỹ năng giao tiếp cũng như kỹ năng để lấy được cont sạch đẹp, giao tiếp hoà đồng với anh em đồng nghiệp.

Nguyên Xuân Lương - Phòng Vận tải nội địa

 

Cảm nhận sau buổi đào tạo

Qua quá trình đào tạo, tôi học được rất nhiều và tôi đang từng ngày áp dụng.

Nguyễn Thanh Kiều - Phòng Vận tải nội địa