Câu chuyện ASL

CẢM NHẬN SAU CHUYẾN TEAM BUILDING NGÀY 25/06/2022 CỦA CBCNV ASL LOGISTICS - PHẦN 4

CẢM ƠN CÁC ANH CHỊ CHO EM CƠ HỘI ĐỂ THAM GIA

Qua buổi tham gia cùng với tất cả anh chị em đại gia đình ASL Logistics đã mang đến cho bản thân em sự cố gắng cùng với mọi người khi tham tham các trò chơi, cùng nhau kết nối tạo ra giá trị cho một Team. Em được hiểu hơn nhiều câu chuyện về nghề của tất cả anh chị ở ASL. Em cũng được hiểu thêm về văn hóa đại gia đình ASL Logisics. Qua đây, em xin cảm ơn các anh chị cho em cơ hội để tham gia chương trình này.

Đặng Thanh Phong, phòng Sales & Marketing

 

HÂN HOAN LÀM VIỆC VỚI CÁC ANH CHỊ

Hôm nay là một ngày rất vui và rất đáng nhớ của em đối với Công ty ASL. Em đã được chơi rất vui, chơi hết mình và được làm quen với rất nhiều các anh chị ở các phòng ban khác. Đối với cảm nghĩ của em về buổi học chiều nay, em rút ra được nhiều bài học cho bản thân về sự chăm chỉ, cố gắng, nỗ lực và tình yêu thương, quan tâm, giúp đỡ của các anh chị đối với các em nhân viên mới.

Em xin chân thành cảm ơn xếp Lan đã tạo cơ hội cho em được tham gia chương trình Team building ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn các anh chị văn phòng Hồ Chí Minh và ASL Bình Dương, cảm ơn mọi người đã vui hết mình và hân hoan làm việc với các anh chị trong tương lai.

Nguyễn Thị Cẩm Giang, ASL Bình Dương

 

TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TRONG NHỮNG NGÀY LÀM VIỆC ĐẦU TIÊN


Buổi Team building ngày hôm nay là cơ hội để cho em và các anh chị đến từ các phòng ban của ASL gặp gỡ, giao lưu. Em được trải nghiệm các hoạt động thú vị, làm quen với các anh chị mà trước đây chỉ được biết qua làm việc online. Em được học hỏi thêm nhiều điều về văn hóa của doanh nghiệp cũng như lãnh đạo của công ty. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ trong những ngày làm việc đầu tiên của em tại ASL.

Cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức chương trình này để gắn kết mọi người, giao lưu và hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp.

Đặng Thị Mỹ Hậu, ASL Bình Dương

 

ĐÃ TẠO THÊM CHO EM NIỀM TIN VÀO CÔNG TY


Lời đầu tiên em xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và Ban giám đốc đã tổ chức cho tất cả nhân viên mới ở cả văn phòng Bình Dương và trụ sở TP.HCM buổi Team building, gặp mặt và học hỏi lẫn nhau.

Thứ hai, khi tham gia vào buổi Team building đã cho em rất nhiều cơ hội được gặp mặt với tất cả các anh chị đến từ tất cả các phòng ban, giao lưu tham gia chơi trò chơi để có cơ hội hiểu nhau hơn, cơ hội được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm.

Thứ ba, được tham gia buổi workshop do cô Nguyễn Thị Thủy hướng dẫn em đã hiểu rất nhiều về văn hóa công ty, phong cách làm việc cũng như quá trình hình thành công ty từ chính cô Võ Thi Phương Lan, Tổng giám đốc Công ty. Đồng thời em cũng biết rất nhiều về thành tựu của ASL. Những điều đó đã tạo thêm cho em niềm tin vào công ty và hy vọng gắn bó lâu dài với công ty.

Cuối cùng em xin chân thành cảm ơn!

Đoàn Thị Liễu, ASL Bình Dương

 

TÔI YÊU ASL, CHÚNG TA LÀ MỘT GIA ĐÌNH

Trải qua một ngày cuối tuần với việc Tranning và đi trip  cùng công ty, em rất trân trọng và cảm ơn ban lãnh đạo công ty và các anh chị trong ban tổ chức đã dành riêng một ngày nghỉ và kinh phí để tổ chức chuyến đi ý nghĩa này.

Việc để tâm đến nhân viên mới, từ việc sắp xếp thành viên cho các đội đến từ nhiều phòng ban để mọi người cùng giao lưu, đến ý nghĩa gửi gắm trong từng trò chơi khiến em cảm nhận sâu sắc những bài học quý báu trong công việc cũng như trong cuộc sống. Sau đó, buổi Tranning cũng không hề cứng nhắc mà sinh động theo từng trò chơi, giao lưu cùng nhau, khiến ai cũng cảm thấy dường như thời gian trôi nhanh quá.

Em đã học được nhiều, thật nhiều ngày hôm nay và càng hạnh phúc hơn khi được là thành viên của đại gia đình ASL thân thiện – đoàn kết – yêu thương – đổi mới – vươn tới tầm cao.

 I LOVE ASL – WE ARE FARMILY

Phạm Thị Hoàng Anh, bộ phận BOD phòng R&D

 

GỬI LỜI CẢM ƠN SÂU SẮC ĐẾN BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Lời đầu tiên cho em  gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty, Công Đoàn Công ty ASL đã tạo điều kiện cho nhân viên chúng em được tham gia buổi Team Building kết hợp Traning Kỹ năng Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, ở khu du lịch thác Giang Điền ngày 25/6/2022.

Trải qua 4 vòng chơi, tất cả đều giúp em đúc kết được kinh nghiệm cũng như bài học mà những vòng chơi đã mang lại: tinh thần đoàn kết, làm việc có kế hoạch, mục tiêu, biết thích ứng là những điều vô cùng quan trọng mà chúng em sẽ dùng để áp dụng trong quá trình làm việc tại công ty. Thành quả mà chúng em giặt hái được từ buổi Team building chính là “Đội bứt phá” – đội màu vàng, từ đội chơi “ bét bảng” đã giành được giải II trong sự ngỡ ngàng của các “đối thủ”.

Ngoài ra, em cũng xin cảm ơn cô Nguyễn Thị Thủy, chuyên viên đào tạo của công ty, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam chiều nay đã có buổi đào tạo cho chúng em về Kỹ năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Em sẽ thật cố gắng trong công việc, áp dụng những kiến thức đã giặt hái được để cống hiến cho phòng Nhân sự nói riêng và Công ty Cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL) nói chung.

Nguyễn Nữ Thùy Dương, Phòng Hành chính nhân sự

Together We Shine

25/6/2022