Câu chuyện ASL

CẢM NHẬN SAU CHUYẾN TEAM BUILDING NGÀY 25/06/2022 CỦA CBCNV ASL LOGISTICS - PHẦN 2

EM ĐỊNH VỊ ĐƯỢC BẢN THÂN MÌNH

Lời đầu tiên em cảm ơn Ban giám đốc đã tổ chức một buổi Team building thật ý nghĩa. Đây là lần đầu tiên em được tham gia Team Building với công ty. Qua đây, em nhận thấy mỗi hoạt động trò chơi buổi sáng đều rất vui và sôi nổi, mỗi trò chơi đều mang một tinh thần tập thể, có sự đoàn kết cao giữa các thành viên trong nhóm. Mỗi trò chơi đều truyền tải một thông điệp cụ thể về sự phối hợp và mỗi thành viên là một nhân tố để làm nên sự thành công chung. 

team-building-asl-2022

Buổi chiều tranning đã giúp em cũng như các nhân viên mới hiểu hơn về văn hóa công ty, tầm nhìn, sứ mạng và mục tiêu của ASL. Em định vị được bản thân để xác định mục tiêu phát triển hơn nữa, góp phần vào thành công chung của công ty.

Nguyễn Đức Việt – Phòng Sales & Marketing

 

EM CÓ CƠ HỘI ĐỂ ĐƯỢC NÓI LÊN SUY NGHĨ

Cảm ơn Tổng giám đốc và Ban tổ chức công ty đã tạo điều kiện, cơ hội cho em được tham gia, làm quen với các thành viên khác, kết nối mọi người trong công ty với nhau. Mọi người rất thân thiết và gần gũi, luôn vui vẻ hỗ trợ nhau trong những hoạt động vui chơi cùng nhau vượt qua thử thách của trò chơi. Đây còn là cơ hội tuyệt vời được nghe Sếp Lan, các đồng nghiệp chia sẻ về văn hóa cũng như cảm nhận của người đi trước để em hiểu hơn về Sếp và văn hóa của ASL.

team-building-asl-2022

Em có cơ hội để được nói lên suy nghĩ. Em gửi lời cảm ơn tới công ty, phòng giao nhận, chị Diễm, anh Thanh đã cho em được làm việc, quen biết mọi người và cho em học hỏi được rất nhiều. Cảm ơn Tổng giám đốc và cô Thủy đã cho tất cả mọi người có cơ hội phát biểu và làm quen nhau
 

Trần Thị Thu Huyền – Phòng Giao nhận

 

CHO EM NHIỀU KỸ NĂNG

Em xin cảm ơn Tổng giám đốc Võ Thị Phương Lan, cô Thủy, giảng viên và Ban tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty ASL. Ngày hôm nay, đã tạo cho em sân chơi lành mạnh. Em hiểu thêm về văn hóa công ty, cũng như làm quen được các bạn trong công ty.

Hôm nay khi được tham gia các trò chơi Team Building đã giúp em có thêm nhiều kỹ năng và biết quan tâm lẫn nhau. Khi tham gia trò chơi xếp kim tháp, đã rèn luyện cho em sự nhanh nhạy, tập trung quan sát. Cũng như khi làm việc, biết áp dụng những kỹ năng này sẽ giúp chúng ta biết cách tiếp cận khách hàng. Trò chơi xây tổ chim sẽ giúp chúng ta nhìn ra được mục tiêu xa và cần đạt trong tương lai, nếu tổ chim nhỏ thì số lượng đựng được trứng rất ít. Nếu chúng ta có mục tiêu nhỏ hay không có mục tiêu thì không thể đạt được kết quả như mong muốn.

team-building-asl-2022

Tiếp theo là trò chơi bắn ná, trò chơi này giúp chúng ta kỹ năng phối hợp lẫn nhau. Khi trong công việc giữa các đồng nghiệp có sự gắn kết, phối hợp nhẹ nhàng sẽ giúp công việc giữa các đồng nghiệp có sự gắn kết phối hợp nhẹ nhàng và đạt kết quả tốt.

Nếu mỗi người tự làm việc và không có sự phối hợp giữa các đồng nghiệp sẽ khó đạt được kết quả cao nhất. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Câu nói trên đã giúp em nhớ tới trò chơi cuối cùng là xếp cầu. Nếu mỗi người đều giúp nhau và góp sức cùng nhau sẽ có kết quả tốt nhất.

Qua buổi Team building hôm nay đã tạo cho em nhiều kỹ năng mà em chưa có được. Em sẽ áp dụng những kỹ năng mà em đã được học trong chuyến đi này vào công việc để đạt được kết quả như  mong đợi và  mang lại doanh thu cho công ty.

Nguyễn Thị Thu Hiền – Phòng Sales & Marketing