Câu chuyện ASL

CẢM NHẬN SAU CHUYẾN TEAM BUILDING NGÀY 25/06/2022 CỦA CBCNV ASL LOGISTICS - PHẦN 3

team-building-asl

CẢM ƠN CÔ LAN ĐÃ CHO EM THEO CÔ VÀ LÀM VIỆC VỚI CÔ

Em thật sự cảm thấy biết ơn Công ty ASL vì đã cho em tham gia buổi Team Building hôm nay, để được đoàn kết với các anh chị nhân viên các phòng ban và cả ASL Bình Dương. Em được biết thêm và học hỏi thêm nhiều điều mới, học hỏi về kiến thức công ty, quá trình hình thành và phát triển của công ty.

Em xin đặc biệt cảm ơn chị Nga, ngay từ những ngày đầu tiên đã chỉ dẫn hỗ trợ em rất nhiều, cảm ơn cả những lời la rầy của chị.

Em xin cảm ơn cô Lan, TGĐ vì đã cho em có cơ hội đi theo cô và làm việc với cô. Thời gian đầu vào công ty em rất rụt rè và chưa thành thạo, nhưng được theo và làm việc trực tiếp với cô, được hiểu về cách là việc của cô, em học tập được rất nhiều điều hữu ích. Em cảm ơn cô rất nhiều.

Phan Lê Ngọc Trân, Phòng Nhân sự

 

CÔNG TY ĐÃ QUAN TÂM CHĂM SÓC TINH THẦN CHO NHÂN VIÊN

Trước đây em đã làm việc ở Công ty, sau đó em nghỉ và đi bộ đội. Giờ xuất ngũ, em lại được trở về công ty làm việc. Em được các anh chị hỗ trợ nhiệt tình. Người đặc biêt nhất mà em rất quý mến là anh Hà Thế Trung, Giám đốc Kinh doanh ASL.

Em cảm thấy vui vì trước đây từng tham gia các buổi đào tạo. Nay công ty không chỉ đào tạo mà còn dành thời gian để mọi người được đi chơi cùng nhau. Công ty đã quan tâm chăm sóc tinh thần cho nhân viên.

Dương Minh Thụy, Phòng Sale & Marketing

 

EM CẢM THẤY ĐƯỢC NÂNG CAO TINH THẦN NHIỆT HUYẾT TRONG CÔNG VIỆC

Lời đầu tiên, em cảm ơn Tổng giám đốc Lan, ban tổ chức đã tổ chức buổi Team Building ngày hôm nay. Đây là lần đầu tiên em tham gia Teambuilding, mặc dù thay đổi thói quen, phải dậy sớm, thiệt sớm, nhưng mà em rất háo hức mong chờ …

Trong quá trình tham gia Team building, em đã quen biết được thêm nhiều anh chị trong các phòng ban khác, mà trước đó chỉ làm việc qua điện thoại, zalo… các anh chị đã hỗ trợ rất nhiệt tình, đồng đội tham gia chơi trò chơi cũng rất đồng lòng. Buổi chiều được học vè văn hóa công ty, em lại có thêm kiến thức cũng như văn hóa doanh nghiệp, định hướng phát triển bản thân trong tương lai cũng rõ ràng hơn. Em cảm thấy được nâng cao tinh thần nhiệt huyết trong công việc.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn cô Lan, cô Thủy và Ban tổ chức đã tạo nên một buổi Team building mà em cảm thấy đây sẽ là một kỷ niệm đẹp, một trang giấy được viết lên trong tuổi thanh xuân của mình.

Đỗ Thị Minh Hiền, Phòng Giao nhận

 

TÔI VUI VỚI CÔNG VIỆC ĐƯỢC GIAO

Tôi thuộc bộ phận lái xe, qua quá trình làm việc 1 tháng qua, tôi rất là vui với công việc được giao, tôi luôn hoàn thành công việc. Tôi rất mong được công ty tổ chức  nhiều hơn các chuyến Team Building như thế này, để anh em trong công ty gặp nhau giao lưu gặp gỡ, phối hợp công việc, chia sẻ khó khăn, để công ty được tiến xa hơn và đi lên vững mạnh.

Nguyễn Ngọc Hưng – Phòng Vận tải nội địa

 

Qua buổi giao lưu văn hóa công ty ASL, cho em cảm nhận Công ty ASL như là một mái nhà cho nhân viên đang làm việc, đây là điều rất quý trong cuộc sống này.

Đỗ Hà Viết Linh – ASL Bình Dương

 

HÔM NAY LÀ MỘT NGÀY RẤT VUI VÀ BỔ ÍCH

Cảm ơn TGĐ Công ty vận tải Mỹ Á (ASL) đã cho nhân viên có cơ hội được giao lưu học hỏi cùng đồng nghiệp cũ mới. Được học hỏi nhiều kiến thức văn hóa doanh nghiệp, thể hiện tinh thần đồng đội, chơi hết mình, giải tỏa được một phần áp lực trong công việc trong thời gian qua.

Học hỏi được nhiều tấm giương anh chị đi trước, em lấy làm động lực trong công việc sau buổi Team buil ding hôm nay.

Lê Thị Hương – Phòng Tài chính kế toán

 

ĐƯỢC HIỂU THÊM VỀ VĂN HÓA CÔNG TY

Đầu tiên, em xin cảm ơn quý công ty đã tổ chức cho nhân viên chúng em được tham gia Team Building để em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, biết thêm được các bạn, anh chị em của nhiều phòng ban, dù đã làm việc cùng nhau, nhưng chưa được gặp mặt.

Hơn hết, em được đào tạo để hiểu thêm về văn hóa công ty, được sếp Lan, được cô Thủy chia sẻ để em có thêm động lực gắn bó với công ty, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm. Em xin cảm ơn chân thành và sâu sắc đến sếp Lan, người truyền cảm hứng để em có thể gắn bó lâu dài với công ty.

Phạm Thị Kim Linh – Phòng Kế toán Bình Dương