Câu chuyện ASL

CẢM NHẬN SAU CHUYẾN TEAM BUILDING NGÀY 25/06/2022 CỦA CBCNV ASL LOGISTICS - PHẦN 1

Sau chuyến Team building ngày 25/06/2022 đầy thành công vừa qua, những kĩ niệm và kiến thức mà chương trình mang đến đã đề lại ấn tượng sau sắc cho toàn thể CBCNV đang làm việc tại ASL Logistics. Để từ đó, CBNV tham gia chuyến Team building lần này đã có những chia sẻ, những tình cảm muốn gửi gắm đến gia đình ASL Logistics. Đọc qua những dòng viết, chúng ta có thể cảm nhận được CBCNV tại ASL đã có những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ trong chuyến Team building lần này mà còn là cả một quá trình làm việc lâu dài tại ASL Logistics. Mời mọi người cùng thưởng thức các bài viết đạt giải về “Cảm nhận sau chuyến Team building ngày 25.6.2022” dưới đây:

GIẢI NHẤT - NIỀM TIN CỦA EM NGÀY CÀNG VỮNG CHẮC HƠN VỀ TƯƠNG LAI

Lời đầu tiên, em xin cảm ơn Tổng giám đốc – chị Võ Thị Phương Lan cùng giảng viên Nguyễn Thị Thủy và Ban tổ chức chương trình Teambuilding, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) đã tạo cơ hội để em được giao lưu và học hỏi vô vàn kiến thức, để em được thấy mình vẫn như con ếch – nhảy từ cái giếng ra và thấy ngoài kia thế giới rộng mở hơn.

Qua các vòng chơi đầu tiên vào buổi sáng, tuy mỗi người thuộc mỗi phòng ban khác nhau, nhưng cùng nhau đồng lòng, cùng tạo nên những kỳ tích nhất định. Bên cạnh nhóm em (Đội xanh), em thật sự ấn tượng và được tạo nhiều động lực khi đích đến cuối cùng, đội “Bứt phá” – đã lội ngược dòng sau hai vòng đầu thảm bại- đã bắt đầu thể hiện khả năng gắn kết và hợp tài teamwork trở thành nhà vô địch. Đúng là, trong cuộc sống, không gì là không thể.

Và đến buổi đào tạo, còn gì tuyệt vời hơn nữa, khi tự mình lắng nghe minh chứng sống từ các anh chị trong công ty, đã từ hai bàn tay trắng đi lên. Đối với một người trẻ như em, thì những giá trị này làm sao đong đếm. Qua buổi đào tạo, em càng nhìn thấy rõ mục tiêu em đặt ra từ khi được gọi phỏng vấn đến hiện tại được làm việc chính thức tại công ty ASL hơn một tháng nay. Em càng vững tin hơn về quyết định của mình, về sự dìu dắt của lãnh đạo. Quan điểm của em trước giờ vẫn chưa từng thay đổi, để một tổ chức phát triển, quan trọng nhất chính là TẦM NHÌN của lãnh đạo. Sau hôm nay, niềm tin của em ngày càng vững chắc hơn về tương lai.

Em xin cảm ơn anh chị đã tạo điều kiện và hỗ trợ em thời gian qua.

Thác Giang Điền, ngày 25/6/2022

HUỲNH THỊ THU MAI – Phòng Sales & Marketing

 

GIẢI NHÌ - TÔI ĐÃ TIẾP NHẬN ĐƯỢC SỰ MONG MUỐN GẮN BÓ

Kính gửi: Ban tổ chức và Ban giám đốc Công ty ASL

Lời đầu tiên, tôi xin chân thành cảm ơn BTC đã tạo điều kiện cho tôi và các bạn mới có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, tạo tinh thần đoàn kết cho các bạn với nhau.

Cá nhân tôi đã có một trải nghiệm rất vui, thoải mái. Tôi cảm nhận được sự cởi mở, chân thành từ các bạn, tiếp đến là sự chu đáo, lo lắng đến thế hệ đi sau từ các anh chị lãnh đạo công ty, cụ thể là anh Võ Văn Hiền, Giám đốc vận tải nội địa, anh Hà Thế Trung, Giám đốc Phòng Kinh doanh. Đặc biệt là chị Võ Phương Lan, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty ASL với buổi trò chuyện rất thân thiện, cởi mở từ chị.

Tôi tin rằng sau buổi trò chuyện này, tôi đã tiếp nhận được sự mong muốn gắn bó với công ty lâu dài từ các anh chị quản lý công ty. Tôi sẽ luôn cố gắng hết mình để cống hiến cho Công ty ASL 200%.

Tôi xin cảm ơn!

Giang Điền ngày 25/6/2022

NGUYỄN PHÚC THAO, Phòng Vận tải nội địa

 

GIẢI 3 - NGÔI NHÀ ASL ĐÃ GIÚP EM HỌC HỎI ĐƯỢC NHIỀU ĐIỀU

Em tên Đặng Hữu Tình, em xin trình bày cảm xúc của em. Em cũng đồng hành cùng công ty được 4 năm, từ 2017. Đầu năm 2022 em có một lý do về gia đình, nên phải rời xa ngôi nhà ASL vài tháng.

Khi em xa ngôi nhà ASL, em thật sự nhớ những ngày tháng làm việc cùng anh em. Thấy anh em làm việc hàng ngày mà em ở nhà, lòng cảm thấy xôn xao, nên em đã thu xếp việc nhà quay về căn nhà ASL của mình và em càng hạnh phúc hơn, khi được các anh chị em chào đón lại một lần nữa. Em cũng cảm ơn sự quan tâm của công ty dành cho em. Thật sự ngôi nhà ASL đã giúp em học hỏi được nhiều điều về văn hóa, con người. Các anh chị đã dạy cho em cách sống, cách giao tiếp, quan hệ với người xung quanh, khách hàng…

Em không giỏi cách ăn nói và trình bày, mong công ty thông cảm. Một lần nữa, em cảm ơn công ty đã cho em cơ hội để quay trở lại làm việc cùng các anh chị em. Em xin hứa sẽ cố gắng cống hiến hết mình để công ty bay xa và bay cao.

Em chân thành cảm ơn!

ĐẶNG HỮU TÌNH – Phòng Vận tải nội địa