Nội bộ

ASL Logistics "góp phần nhỏ cho phát triển logistics Việt Nam"

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics), Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan đã dành cho Tạp chí Vietnam Logistics Review (VLR) cuộc trao đổi xung quanh những kinh nghiệm phát triển của doanh nghiệp logistics này.

Xem thêm

ASL TỔ CHỨC CUỘC THI “DINH DƯỠNG CHO PHÁI ĐẸP”

Kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ: 8-3/2017, Công Đoàn ASL đã tổ chức Hội thi Ẩm thực và cắm hoa. Với chủ đề “Dinh dưỡng cho phái đẹp”, các “nam thanh” của gia đình ASL đã tham gia cuộc thi nấu ăn, chế biến những món theo khẩu vị hiện đại mà vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon và dinh dưỡng......

Xem thêm

ASL TIẾP TỤC KHẲNG ĐỊNH SỰ ĐA DẠNG HÓA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG DỰ ÁN CÔNG TRÌNH

Nối tiếp những thành công từ những năm qua trong việc khai thác vận chuyển hàng dự án công trình siêu trường, siêu trọng phục vụ những dự án công trình nhiệt điện. năm 2017, ASL tiếp tục khẳng định sự đa dạng hóa dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng dự án.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 12 NĂM THÀNH LẬP

Ngày 07/01/2016 ASL đã tưng bừng tổ chức Lễ Kỷ Niệm 12 Năm Thành Lập (25/01/2005 – 25/01/2017) tại Nhà hàng Sakê - KDL Tân Cảng.

Xem thêm

ASL CORP VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "TRUSTED BRAND 2016 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2016"

Ngày 24/12, tại TPHCM đã diễn ra hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm và trao chứng nhận “Trusted Brand 2016 - Thương Hiệu Uy Tín 2016” cho các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP) một lần nữa vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được trao chứng nhận này.

Xem thêm

Tăng niềm vui - Thêm kết nối

Với mục đích Nâng cao tình thần đoàn kết thông qua thể dục thể thao, Ngày 6/11/2016 vừa qua, tại trụ sở ASL Bình Dương, BCH Công đoàn ASL đã tổ chức trận bóng đá giao hữu giữa anh em khối Văn Phòng ASL Hồ Chí Minh và khối tài xế ASL Trucking.

Xem thêm

Vận chuyển nội địa: Nhanh chóng - an toàn - đúng thời gian

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng đầu tại Việt Nam, ASL xác định vận chuyển đa phương thức nội địa là một trong những dịch vụ cốt lõi của công ty. Do đó bên cạnh ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ quản trị chuỗi cung ứng, ASL còn tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, phương tiện vận chuyển.

Xem thêm

Vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP) – Vinh dự là một trong 100 doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2016.

Xem thêm

Thí sinh Lương Văn Can tham gia Học kỳ doanh nghiệp

Chương trình "Học kỳ doanh nghiệp" dành cho các chủ nhân của 13 đề án đoạt giải Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2016 đã được tổ chức trong hai ngày 18-19/10 tại TP.HCM.

Xem thêm

ASL CORP: Khánh thành trụ sở ASL Trucking và Khai trương chi nhánh ASL Logistics tại Bình Dương

ASL Bình Dương sẽ cung cấp dịch vụ vận tải nội địa và khai thuê hải quan thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp ở Bình Dương và các vùng lân cận.

Xem thêm