Nội bộ

Rộn ràng ngày hội tuổi thơ!

Nhân quốc tế thiếu nhi năm 2017, Công đoàn Công ty ASL đã tổ chức “Ngày hội gia đình” cho con em cán bộ công nhân viên của ASL Group tại khu vui chơi Kids City quận 4 -TP.HCM. Hơn 30 các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên ASL đã rất vui vẻ hồ hởi tham dự chương trình.

Xem thêm

TUYÊN DƯƠNG CHỦ DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU 2017

Chiều 18-5-2017, tại Liên Đoàn Lao Động quận Bình Thạnh, TP HCM đã sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên dương người sử dụng lao động, CNVC-LĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua.

Xem thêm

Tổng Giám đốc ASL Logistics Võ Thị Phương Lan Tìm vốn hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp

Sáng 17.5.2017 Tổng giám đốc ASL Logistics Võ Thị Phương Lan đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình (ABBank) với tư cách là Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Khởi nghiệp phía Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) về việc hỗ trợ vốn cho sinh viên thanh niên khởi nghiệp.

Xem thêm

KỸ NĂNG ỨNG XỬ CỦA TÀI XẾ CHUYÊN NGHIỆP

Ngày 14/05/2017 vừa qua, Công ty CP Giao nhận Mỹ Á (ASL) đẵ phối hợp với Chi hội Khoa học Tâm lý Giáo dục Sao Mai thuộc Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục TP.HCM đã tổ chức buổi tập huấn chủ đề “Kỹ năng ứng xử của tài xế chuyên nghiệp”.

Xem thêm

SAMHO: NHÂN VIÊN LÀ TÀI SẢN

SAMHO là công ty chuyên sản xuất oxit kẽm phục vụ cho ngành công nghiệp vỏ lốp xe cao su. ASL rất vinh dự được SAMHO chọn là nhà cung cấp dịch vụ logistics từ khâu khai báo hải quan và vận chuyển hàng hóa nội địa đến Quốc tế từ những ngày đầu mới thành lập tại Viêt Nam.

Xem thêm

ĐOÀN GIÁO SƯ, TIẾN SĨ, THẠC SĨ TRƯỜNG ĐẠI HỌC SCHULICH (CANADA) THĂM QUAN VÀ LÀM VIỆC VỚI ASL

25/04/2017, Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL) đã vinh dự đón tiếp Đoàn Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và sinh viên của trường đại học SCHULICH đến từ Canada (SCHULICH SCHOOL OF BUSINESS, YORK UNIVERSITY). Đoàn gồm 24 thành viên, do TIẾN SĨ Lorna Wright - giám đốc Trung tâm Global Enterprise – làm trưởng Đoàn.

Xem thêm

S FURNITURE: TỪ BẠN ĐẾN KHÁCH HÀNG

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cồ phần S FURNITURE và ASL Logistics có cùng đam mê kinh doanh, cùng sở thích chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh cho thế hệ trẻ sinh viên tại các trường đại học. Bây giờ cả hai công ty lại cùng có mối quan tâm chung là sản xuất và vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và đúng thời điểm.

Xem thêm

TÂM HUYẾT VỚI NGHỀ

W&W đã đồng hành cùng ASL từ năm 2008. Đến nay W&W đã trao cho ASL các dịch vụ logistics trọn gói và xem ASL như người bạn đáng tin cậy. Tình cảm đó, ASL luôn trân trọng. ASL cam kết đem tới cho quý công ty sự yên tâm và hài lòng với những dịch vụ chất lượng.

Xem thêm

Thye Ming: Nói được và làm được

Là công ty chuyên sản xuất nguyên liệu cung cấp cho các nhà máy, doanh nghiệp sản xuất bình acquy công nghiệp xuất khẩu, Công ty TNHH Thye Ming Việt Nam luôn có nhu cầu chuẩn mực về chất lượng khai quan vận chuyển hàng hóa nội địa cũng như quốc tế. ASL đã vinh dự được chọn là nhà cung cấp dịch vụ logistics cho Thye Ming từ những ngày đầu năm 2009.

Xem thêm

YACHT có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp

ASL đánh giá cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo và có ý thức tuân thủ kỷ luật rất cao. Sản phẩm bình acquy xuất khẩu của YACHT đã được Walmart, một trong những tập đoàn của Mỹ có doanh thu bán hàng lớn nhất thế giới ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm là một minh chứng rõ ràng về chất lượng sản phẩm của YACHT.

Xem thêm