Nội bộ

ASL LOGISTICS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Ngày 09/01/2023

Ngày 07/01/2023, ASL Logistics đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 nhằm điểm lại các hoạt động đã thực hiện trong năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm mới, đồng thời phát huy quyền làm chủ của người lao động trong việc góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa, ổn định giữa các công đoàn viên.

Hội nghị có sự tham dự của Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, công đoàn viên Công ty ASL Logistics.

Mở đầu Hội nghị, Ông Hà Thế Trung – Chủ Tịch công đoàn ASL Logistics đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động năm 2022, kế hoạch phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ trong năm 2023, Ông Hà Thế Trung đã đại diện ban lãnh đạo công ty ASL Logistics thực hiện tốt việc chăm lo, đảm bảo chế độ và quan tâm nhiều hơn về tâm tư nguyện vọng của người lao động.

Năm 2022 với sự dẫn dắt của Ban chấp hành Công Đoàn, Công đoàn của ASL Logistics đã đạt được nhiều thành tựu có thể kể đến như tổ chức các chương trình từ thiện nhằm chăm lo cho đời sống của bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu vực P.Lái Thiêu, Bình Dương, định kì tổ chức sinh nhật cho Công đoàn viên theo tháng, tổ chức các hoạt động khen thưởng đến với con em Công đoàn viên, quan tâm và thăm hỏi đến các Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm và các trường hợp đặc biệt....Những hình ảnh hoạt động trong năm qua đã được Ban chấp hành Công đoàn ASL Logistics tóm tắt lại và truyền tải đến toàn thể Công đoàn viên qua đoạn Video clip nhìn lại một năm hoạt động.

Hội nghị người lao động 2022 đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và quan tâm đến các hoạt động kinh doanh, đến quan hệ lao động giữa doanh nghiệp và nhân viên, đồng thời cũng là những giây phút trải lòng để Ban chấp hành công đoàn có cơ hội để lắng nghe và hiểu thêm về tâm tư nguyện vọng Công đoàn viên nhằm có những hướng đi mới trong năm 2023 trước mắt.

Về phía Ban lãnh đạo công ty, Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc ASL Logistics cũng đã có phát biểu chỉ đạo tại hội nghị cho hoạt động Công đoàn năm 2023 để có thể đảm bảo được đủ các quyền lợi và sân chơi cho người lao động.

Để tạo bất ngờ cho toàn thể Công đoàn viên, Ban chấp hành cũng đã bí mật tổ chức sinh nhật cho tất cả các Công đoàn viên có sinh nhật vào tháng một như một lời cảm ơn và tri ân.

Với định hướng một năm 2023 với thật nhiều đột phá, Ban chấp hành ASL Logistics cũng đã xác định sẽ tạo ra thật nhiều sân chơi để kết nối, giao lưu và chăm lo đời sống cho Công đoàn viên tốt hơn. Đặc biệt hơn, đẩy mạnh các công tác đối thoại định kì để giải quyết kịp thời những vướng mắc trong lao động, tạo được sự đồng hành lâu dài, trung thành từ người lao động.

Hội nghị Người lao động ASL Logistics năm 2022 được diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng những kế hoạch, nhiệm vụ, phương hướng hoạt động được đề ra và với tinh thần một ASL đoàn kết, con thuyền ASL Logistics trong thời gian tới sẽ giữ vững niềm tin và hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra cũng như đóng góp vào sự phát triển chung, tiếp tục giương buồm đến những bến bờ thành công mới.

Một số hình ảnh khác của Hội nghị:

Bài viết: Minh Thụy

iconbx
arrow-topw