Nội bộ

ASL TỔ CHỨC CUỘC THI “DINH DƯỠNG CHO PHÁI ĐẸP”

 

Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

                   ASL TỔ CHỨC CUỘC THI “DINH DƯỠNG CHO PHÁI ĐẸP”

Kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ: 8-3/2017, Công Đoàn ASL đã tổ chức Hội thi Ẩm thực và cắm hoa.  Với chủ đề “Dinh dưỡng cho phái đẹp”, các “nam thanh” của gia đình ASL đã tham gia cuộc thi nấu ăn, chế biến những món theo khẩu vị hiện đại mà vẫn đảm bảo hương vị tươi ngon và dinh dưỡng. Trong khi đó, các “nữ tú” thì ra sức sáng tạo những bình hoa xinh.

 ASL vinh dự đón tiếp Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám đốc của Saigon Food đến thăm công ty và tham gia làm giám khảo chính cho Hội thi. Bà đã dành những lời khen ngợi tốt đẹp dành cho các nam đầu bếp bán chuyên nghiệp của Cty ASL.

Cứ đến ngày 8/3, phụ nữ trên toàn thế giới lại được tôn vinh. Ở Việt Nam cũng vậy, ai cũng dày công chuẩn bị những bó hoa đẹp nhất dành tặng những người phụ nữ quan trọng và đặc biệt của họ. Tại ASL, không khí sôi nổi hào hứng chào đón ngày “Quốc tế Phụ nữ” đã lan khắp công ty từ những ngày trước đó. Chúc cho toàn thể phụ nữ của gia đình ASL ngày một xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy sức sống!

Chú thích ảnh: Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó TGĐ Saigon Food (bìa phải) chụp hình lưu niệm cùng các thành viên của hai đội đạt giải cao nhất tại hội thi.

ASL