Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "CHUYẾN XE NGHĨA TÌNH" NĂM 2024 DO HỘI DOANH NHÂN QUẢNG NAM PHÍA NAM TỔ CHỨC

Ngày 05/02/2024

Các xe buýt đợi sẵn để đưa bà con về ăn Tết - Ảnh: ASL Logistics

 

Ngày 3/2/2024, ASL Logistics đã có cơ hội đồng hành cùng Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) phối hợp UBND phường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” năm 2024. Đây là một hoạt động an sinh xã hội hết sức ý nghĩa và nhân văn, nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động, các em học sinh, sinh viên miền Trung về quê đón tết hàng năm. 
 
Bà Võ Thị Phương Lan, Chủ tịch Hội đồng Quản Trị kiêm Tổng giám đốc công ty ASL Logistics, đã có mặt tại chương trình và cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp với bà con trước giờ xe lăn bánh. Là người con Quảng Ngãi vào TP. Hồ Chí Minh để học tập và lập nghiệp đã được hơn 20 năm, bà hiểu rõ sự khó khăn và niềm mong chờ được đoàn viên với gia đình của những người con xa xứ mỗi dịp Tết đến, xuân về. Nhân dịp Hội doanh nhân QNB và UBND phường Tân Sân Nhì tố chức các chuyến xe nghĩa tình, bà mong muốn được đóng góp một phần để chia sẻ và hỗ trợ cho bà con về quê ăn Tết Giáp Thìn năm nay.

 

Chủ tịch Hội đồng Quản Trị kiêm Tổng giám đốc bà Võ Thị Phương Lan chia sẽ cảm nghĩ cá nhân - Video: QRT


Từ thành phố Hồ Chí Minh chiều 24 tết, nhiều bà con đăng ký về quê trên chuyến xe nghĩa tình bắt đầu tập trung tại phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Hành trình này đã khởi động từ năm 2016 và đã kéo dài suốt 8 năm liên tục, kể cả trong thời kỳ đại dịch năm 2021. 
 

Bà con xếp hàng chờ đợi để đón những chuyến xe tình nghĩa - Ảnh: ASL Logistics

 

Năm 2023, ảnh hưởng khủng hoảng kinh tế nên đời sống người dân Quảng Nam tại TP.Hồ Chí Minh gặp nhiều khó khăn, kể cả các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, với tình đồng hương - nghĩa đồng bào, QNB vẫn dành nhiều dành sự sẻ chia với bà con đồng hương. Trước lúc khởi hành, đại diện QNB, UBND phường Tân Sơn Nhì cùng các mạnh thường quân tiễn đã lên từng xe chúc tết, tặng quà, mong bà con về quê đón tết ấm áp cùng gia đình.

 

Buổi văn nghệ đã tạo nên một bầu không khí rất sôi động - Ảnh: ASL Logistics

 

Ngoài hoạt động hỗ trợ các “chuyến xe nghĩa tình”năm nay, ASL cũng tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như "Xuân Gắn Kết - Tết Sẻ Chia" tại địa bàn Phường Lái Thiêu, Tỉnh Bình Dương với mong muốn được góp phần chăm lo cho những hoàn cảnh kém may mắn cho mọi gia đình có một cái tết đủ đầy hơn, lan tỏa được tình cảm yêu thương đến với bà con, giúp bà con có điều kiện vui Xuân, đón Tết.

 

Hình ảnh bổ sung: