Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF “AGC 32ND REGIONAL TOURNAMENT” LẦN ĐẦU TIÊN ĐĂNG CAI TẠI VIỆT NAM

Ngày 24/04/2024


Tổ chức giải Golf đầu tiên tại Singapore và Thái Lan vào năm 1990, trải qua hơn 3 thập kỷ không ngừng phát triển, AGC CLUB là một trong những câu lạc bộ Golf lớn nhất khu vực châu Á với sự tham gia của 8 quốc gia đến từ Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan và Việt Nam.

Vào 2 ngày 22/04/2024 tại sân golf Twin Doves (Bình Dương) và 23/04/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất (HCM) đã diễn ra giải Golf vô cùng sôi động với sự quy tụ của 144 golfer xuất sắc là các doanh nhân ngành vận tải hàng hóa đến từ những khu vực lân cận.

Với sự góp mặt của Tổng giám đốc ASL Logistics - Bà Võ Thị Phương Lan, ASL Logistics vinh dự là Nhà tài trợ Đồng cho Giải Golf quốc tế lần này.

ASL Logistics mong muốn thông qua sự kiện đáng nhớ này, tạo ra một sân chơi tuyệt vời giúp những người yêu Golf trong lĩnh vực Logistics không chỉ giao lưu thể hiện niềm đam mê của mình mà còn là cơ hội để mở rộng mối quan hệ hợp tác cũng như gắn kết hơn giữa các bạn bè quốc tế trong lĩnh vực kinh doanh hàng hóa vận tải.

Một số hình ảnh về giải golf AGC 32nd Regional Tournament: