Hoạt động xã hội

HÀNH TRÌNH TRAO GỬI YÊU THƯƠNG NĂM 2024 – CÙNG CÁC EM HỌC SINH ĐẾN TRƯỜNG

Ngày 16/07/2024

“Trao gửi yêu thương – cùng các em học sinh đến trường” là chương trình được Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) tổ chức thường niên với ý nghĩa kết nối yêu thương, tiếp bước cho các em học sinh trong hành trình đến trường, thắp sáng ước mơ của chính mình.

Chiều ngày 15/7/2024, các đại diện của ASL Logistics từ Thành Phố Hồ Chí Minh đã có mặt tại địa bàn Xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quãng Ngãi để tổ chức lễ trao tặng những phần quà và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, phát huy khả năng học tập của mình tốt nhất.

Đại diện Xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quãng Ngãi ông Đồng Huân Chương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Xã đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và tập thể CBNV ASL Logistics đã tặng những phần quà hết sức ý nghĩa đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Ông Đồng Huân Chương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Xã Bình Nguyên, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi đại diện địa phương gửi lời cảm ơn đến ASL Logistics

Tại Chương trình, đại diện Ban lãnh đạo ASL Logistics đã trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh cấp 2 và 50 phần quà dành cho các em học sinh cấp 1 có thành tích học tập tốt trên địa bàn.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc ASL Logistics phát biểu tại Chương trình.

Phát biểu tại Chương trình Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc đã chia sẻ đây không chỉ là những phần quà mà còn là tấm lòng, tình cảm yêu thương của tập thể CBCNV với mong muốn chia sẻ động viên các em vững bước đến trường. Mong rằng các em sẽ nỗ lực vượt khó, chăm chỉ học tập, luôn là những con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân tốt của quê hương, đất nước. 

Các em học sinh tại các địa bàn này đại đa phần đều có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập còn nhiều hạn chế. Với chiếc xe đạp mới là sẽ món quà ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các em có phương tiện đến trường, tiếp tục vững bước trên con đường học tập.

Thực tế nhiều năm qua cùng với việc chú trọng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hàng năm ASL Logistics luôn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội như một hoạt động thường niên.

Chương trình “Trao gửi yêu thương – Cùng các em học sinh đến trường” không chỉ là tình cảm mà còn thể hiện sự tri ân của Công Ty Cổ Phần Giao nhận Vận Tải Mỹ Á đối với nhân dân và chính quyền các địa phương đã cùng chung sức chăm sóc, bảo vệ và ươm mầm một thế hệ Việt Nam tiếp nối.

Một số hình ảnh khác của chương trình:

iconbx
arrow-topw