Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS THAM GIA GIẢI ĐẤU CORNHOLE TOURNAMENT- CLV 2023 DO HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ LOGISTICS VIỆT NAM – VLA TỔ CHỨC

Ngày 13/11/2023

Chiều ngày 11/11/2023, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Dịch Vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức giải đấu Cornhole Tournament – CLV 2023 trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội.

Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy sự gắn kết giữa các doanh nghiệp logistics tại Việt Nam, đồng thời khuyến khích sự hợp tác giữa doanh nghiệp và các trường nghề trong lĩnh vực đào tạo nghề (VET - Vocational Education Training).

 

ASL Logistics cùng các thành viên khác trong đại gia đình VLA đã tham dự sự kiện với tinh thần kết nối và gắn kết, cùng nhau trải qua những phút giây thi đấu hào hứng và cực kỳ sôi nổi. Kết thúc chương trình, thành viên của ASL Logistics đã vinh dự góp mặt trong đội đạt giải Nhất tại cuộc thi. 

Chúc cho Hiệp Hội VLA tiếp tục ngày càng phát triển vững mạnh và là cầu nối cho các doanh nghiệp logistics trong và ngoài nước cùng nhau kiến tạo nên ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp hiệu quả vào việc phát triển cho ngành Logistics Việt Nam nói riêng và cho sự phát triển của nền kinh tế cả nước nói chung. 

Một số hình ảnh khác của chương trình: