Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS NHÌN LẠI CHẶNG ĐƯỜNG 10 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA

Ngày 08/01/2024

Tối ngày 05/01/2023, tại TP.HCM đã diễn ra Chương trình tổng kết hoạt động năm 2023 của Hội Đồng Tư Vấn – Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Quốc Gia Phía Nam cùng nhiều hoạt động nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập. Cũng tại buổi lễ, đã diễn ra hoạt động công bố và ký kết với các nhà tài trợ chính thức của “Chương trình Khởi nghiệp Quốc Gia năm 2024”.

Từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo ASL Logistics không chỉ chú trọng vào việc kinh doanh hiệu quả mà còn mong muốn góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững, ươm mầm nên những tài năng lãnh đạo trẻ Việt Nam. Nhìn lại chặng đường 10 năm hoạt động tích cực của mình, bà Võ Thị Phương Lan – Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch HĐQT công ty ASL Logistics, nguyên Chủ tịch Hội đồng Khởi nghiệp Quốc gia Phía Nam, không khỏi bồi hồi và tự hào vì đã cống hiến và góp sức vào xây dựng và phát triển đội ngũ doanh nhân Việt Nam cùng Hội đồng thực hiện sứ mệnh “Ươm mầm khát vọng doanh nhân” làm nên những thành quả tốt đẹp trong suốt hành trình 1 thập kỷ. 

Không dừng lại ở đó, năm 2024, ASL Logistics tiếp tục đồng hành cùng Hội đồng với vai trò là Nhà Tài Trợ Kim Cương cho các hoạt động khởi nghiệp quốc gia.

“Chương trình Khởi nghiệp 2024” là chương trình hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp do Tạp chí Doanh nghiệp phối hợp cùng Hội Đồng Tư Vấn và Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Phía Nam tổ chức, tính đến nay chương trình đã được duy trì tổ chức 10 năm liên tục và riêng năm 2023 đã có hơn 7700 sinh viên nhận được sự hỗ trợ từ chương trình đặc biệt này.

Trong thời gian tiếp theo, ASL sẽ tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ và đồng hành cùng Hội đồng và góp phần nâng cao các hoạt động tư vấn, đào tạo cho các dự án khởi nghiệp của thanh niên, sinh viên tại khu vực phía Nam giúp cho các dự án khởi nghiệp có thể phát triển thành doanh nghiệp.