Hoạt động xã hội

ASL LOGISTICS TRAO TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN HUYỆN BÌNH SƠN, QUẢNG NGÃI

Ngày 01/08/2023

Điểm dừng tiếp theo trong hành trình thiện nguyện "Trao gửi yêu thương” lần này, ASL LOGISTICS đã phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Sơn và lãnh đạo xã Bình An trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho 15 hộ gia đình (gồm 42 nhân khẩu) là bà con dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi vào chiều ngày 30/07/2023.

Tại chương trình, đại diện ASL Logistics đã trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho 15 hộ gia đình với 42 thành viên, mỗi gia đình ngoài nhận thẻ BHYT còn được công ty tặng 200.000 đồng tiền mặt với tổng trị giá 35.000.000 đồng. Đây là chương trình nhân đạo nhằm chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất là đồng bào Cor xã Bình An yên tâm hơn trong cuộc sống, được hưởng các quyền lợi của bảo hiểm y tế khi bị ốm đau. Đồng thời thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. ASL Logistics hi vọng rằng những tấm thẻ BHYT được trao tặng cho người dân là món quà thiết thực, ý nghĩa, hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần giúp người dân sử dụng để chăm sóc sức khoẻ và giảm gánh nặng chi phí nếu không may ốm đau, bệnh tật. 

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền Xã Bình An, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi có bà con được trao tặng thẻ BHYT đã bày tỏ sự vui mừng khi nhiều bà con thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được tặng thẻ BHYT, đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác tại chương trình: