Hoạt động xã hội

CEO ASL LOGISTICS THAM GIA HỘI THẢO KĨ NĂNG LÃNH ĐẠO THÍCH ỨNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP VÀ LOGISTICS

19 May 2023

Trong khuôn khổ chương trình đào tạo về “Nâng cao vị thế và Vai trò của Lãnh đạo Nữ trong lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp và Logistics tại Việt Nam (FWELL)”, Aus4Skills đã phối hợp cùng CARLUZ Australia tổ chức hội thảo “KĨ NĂNG LÃNH ĐẠO THÍCH ỨNG TRONG LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP VÀ LOGISTICS” vào ngày 18/05/2023 tại Tp. Đà Nẵng với sự tham dự của các học viên là các nữ lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp có thành tích hoạt động tiêu biểu tại Việt Nam.

Mục đích chương trình nhằm thúc đẩy bình đẳng giới, trao quyền và hỗ trợ phụ nữ trong lãnh đạo, góp phần nâng cao năng lực, kỹ năng và giúp cho các nữ lãnh đạo có thể ứng phó một cách hiệu quả với các rào cản, định kiến vô hình với phụ nữ, đặc biệt ở các lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp, giao thông, vận tải & logistics vốn là các lĩnh vực được xem là của Nam giới đồng thời cũng là cơ hội giúp tăng cường tiếp cận Giáo dục nghề nghiệp cho phụ nữ, người khuyết tật và những nhóm có hoàn cảnh khó khăn khác.

Tham dự buổi hội thảo với tư cách là Người truyền cảm hứng và là Nữ lãnh đạo thành công trong lĩnh vực Logistics. Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch hội đồng Quản trị & Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã chia sẻ kinh nghiệm lãnh đạo và câu chuyện làm nghề với hơn 20 năm thăng trầm trong lĩnh vực Logistics.

Câu chuyện truyền cảm hứng của Bà đã gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều phản hồi tích cực trong hội thảo. Với Bà, vẻ đẹp của nữ giới không chỉ ở thần thái, cốt cách mà còn là vẻ đẹp hăng say trong công việc, dám chấp nhận thay đổi để thành công. Phụ nữ kinh doanh giỏi kết hợp và có những đóng góp thiết thực cho các hoạt động xã hội sẽ là minh chứng cho việc vượt qua các rào cản về định kiến giới và trở thành nhân tố truyền cảm hứng tốt nhất đến với tất cả mọi người.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: