Hoạt động xã hội

"TRAO GỬI YÊU THƯƠNG" - CÙNG ASL LOGISTICS LÀM NÊN NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP! HÀNH TRÌNH VẠN DẶM BẮT ĐẦU TỪ NHỮNG BƯỚC CHÂN

Ngày 01/08/2023

Từ ngày 30/07/2023 đến 01/08/2023, Công ty đã tổ chức hành trình thiện nguyện "Trao gửi yêu thương" với nhiều hoạt động thiện nguyện tại Quảng Ngãi và Bình Định...

Có những yêu thương diễn ra quanh cuộc sống của chúng ta, tưởng chừng rất nhỏ bé nhưng lại lan tỏa nguồn năng lượng tích cực. Ở đó, mọi sự chia sẻ đều dựa trên tinh thần tự nguyện để rồi khi yêu thương được trao đi cũng chính là lúc nhận lại sự yêu thương khác, bởi vì cho đi là còn mãi. Bước trên hành trình phát triển bền vững, ASL Losgics luôn trân trọng tinh thần tương thân tương ái, thấu hiểu về những khó khăn để cùng sẻ chia và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Tại ASL Logistics, chúng ta không chỉ đồng lòng với nhau trên hành trình phát triển doanh nghiệp, mà còn hướng về cộng đồng với tinh thần tương thân tương ái, thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc.

Với tình yêu và lòng quan tâm sâu sắc, từ ngày 30/07/2023 đến 01/08/2023, Công ty đã tổ chức hành trình thiện nguyện "Trao gửi yêu thương" với nhiều hoạt động thiện nguyện tại Quảng Ngãi và Bình Định. Chuyến đi này được lên kế hoạch từ đầu năm 2023 với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban lãnh đạo Công ty, cùng sự tổ chức chu đáo của Ban chấp hành công đoàn. Đoàn thiện nguyện bao gồm Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc kinh doanh nguyên chủ tịch công đoàn, Giám đốc vận tải nội địa…

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến đi lần này, đoàn đã đến thăm TRƯỜNG PHỔ THỔNG DÂN TỘC BÁN TRÚ TIỂU HỌC VÀ TRUNG HỌC CƠ SỞ SƠN TRÀ, thuộc Huyện Trà Bồng, Tỉnh Quảng Ngãi, đại diện BLĐ Công Ty ASL Logistics phối hợp cùng Ban giám hiệu trường tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương – Cùng em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vào sáng ngày 30/07/2023.

Qua chương trình, ASL Logistics đã gửi tặng nhà trường 02 bộ máy tính, 1.800 cuốn vở, hơn 100 đôi giày dép và bánh kẹo đến các em học sinh của trường PTBTDT TH&THCS Sơn Trà..

Phần lớn các em học sinh tại các địa bàn này đều có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập còn nhiều hạn chế. Với những phần quà nhỏ mà ASL Logistics trao tặng là sẽ phần quà thiết thực đầy ý nghĩa giúp các em học sinh quyết tâm vượt qua mọi trở ngại, vươn lên thi đua rèn luyện ngày càng tốt hơn trong học tập.

Bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ ASL Logistics đại diện công ty đã chia sẻ đây không chỉ là những phần quà mà còn là tấm lòng, tình cảm yêu thương của tập thể cán bộ công nhân viên với mong muốn chia sẻ động viên các em vững bước đến trường, cố gắng học tập để trở thành con ngoan trò giỏi.

Thực tế nhiều năm qua cùng với việc chú trọng phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu quả, hàng năm ASL Logistics luôn đặc biệt quan tâm triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội như một hoạt động thường niên.

Chương trình “Trao gửi yêu thương – Cùng em đến trường” không chỉ là tình cảm mà còn thể hiện sự tri ân của Công Ty Cổ Phần Giao nhận Vận Tải Mỹ Á đối với nhân dân và chính quyền các địa phương đã cùng chung sức chăm sóc, bảo vệ và ươm mầm một thế hệ Việt Nam tiếp nối.

Hãy cùng theo dõi bài viết tiếp theo để cùng ASL ghé trạm dừng tiếp theo tại Xã Bình An, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi nhé.

Một số hình ảnh khác của chương trình: