Nội bộ

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC TẬP HUẤN PCCC CHO NHÂN VIÊN

Để thực hiện tốt công tác PCCC trong Công ty và nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm cho mỗi cán bộ trong Đội PCCC của ASL, ngày 12/03/2016 vừa qua Ban chỉ đạo PCCC công ty ASL đã phối hợp với công an PCCC Quận Bình Thạnh tổ chức khóa tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC và thực tập phương án PCCC tại trụ sở chính 31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 08/03/2016

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2016. Sáng ngày 05/03/2016 Công đoàn Cơ sở công ty ASL đã tổ chức Hội Thi "Nam Nấu Ăn Ngon - Nữ Cắm Hoa Đẹp". Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh rộn rã của một ngày hội.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN NÂNG CAO NGHIỆP VỤ CHO NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc, nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kiến thức thông tin mới cho cán bộ nhân viên trong công ty qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng một cách tốt nhất. Ngày 20 & 27/02/2016, tại Trụ sở chính 31/34A Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, ASL CORP tổ chức khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khu vực Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm

AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS (ASL) TƯNG BỪNG KỶ NIỆM 11 NĂM THÀNH LẬP

Năm 2015 được xem là năm bản lề hội nhập sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam (AEC, TPP …) đây cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của ASL sau 10 năm thành lập và phát triển.

Xem thêm

ASL CORP VINH DỰ ĐƯỢC TRAO CHỨNG NHẬN "TRUSTED BRAND 2015 - THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2015"

Ngày 19/12, tại TPHCM đã diễn ra hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm và trao chứng nhận “Trusted Brand 2015 - Thương Hiệu Uy Tín 2015” cho các doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP) lại một lần nữa vinh dự là một trong số các doanh nghiệp được trao chứng nhận này.

Xem thêm

BÀ VÕ THỊ PHƯƠNG LAN - TGĐ CTY CP GIAO NHẬN VẬN TẢI MỸ Á (ASL CORP) TRÚNG CỬ BAN CHẤP HÀNH VLA NHIỆM KỲ VII (2015-2020)

Tại Đại hội nhiệm kỳ VII (2015-2020) bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP.) được tín nhiệm trở thành Ủy Viên Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam nhiệm kỳ 2015-2020.

Xem thêm

ASL CORP: TOP 20 DOANH NGHIỆP LOGISTICS VIỆT NAM 2015

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP.) được Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) trao quyết định công nhận danh hiệu “Top 20 Doanh nghiệp Logistics Việt Nam 2015” – một trong những biểu trưng cho những nỗ lực không ngừng, là danh hiệu cao quý nhất trong ngành logistics VN hiện nay.

Xem thêm

ASL GROUP: NÂNG CẤP VÀ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HẢI PHÒNG

Sáng ngày 27/10/2015 ASL GROUP đã khai trương Văn phòng ASL chi nhánh Hải Phòng tại địa chỉ mới sau một thời gian ngắn chuyển đổi và nâng cấp.

Xem thêm

GIẢI THƯỞNG TÀI NĂNG LƯƠNG VĂN CAN 2015 - DẤU ẤN CỦA MRS. CINDY VO PHUONG LAN

Vòng chung khảo "Giải thưởng Tài Năng Lương Văn Can 2015", Bà Võ Thị Phương Lan đã mang đến nhiều điều thú vị bất ngờ cùng với tâm huyết dành cho các thí sinh tại vòng chung khảo thông qua các buổi chấm chọn đề án và chia sẻ kinh nghiệm ....

Xem thêm

ASL GROUP CHĂM LO CHO ĐỜI SỐNG CÁN BỘ - NHÂN VIÊN

Trong những năm qua và những năm sắp tới công ty ASL còn tiếp tục các chính sách hỗ trợ cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn, như hỗ trợ kinh phí cho nhân viên đã có gia đình mua nhà trích lương trả chậm để an cư lạc nghiệp. Ngoài ra, Cty đã lập quỹ khen thưởng, quỹ khuyến học cho con em CBCNV, trao học bổng cho các cháu học giỏi thường niên.

Xem thêm